laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn ghế tre thiết kế đa dạng hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mẫu mã đương đại, mẫu mã đa dạng và chất liệu bền đẹp, các sản phẩm sợi nhựa giả mây thực thụ đã chinh phục được người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Với chất liệu du nhập cùng sự khéo của các nghệ nhân đã làm ra những sản phẩm bàn ghế tre có các tính năng vượt trội so với các loại vật dụng bằng mây tre truyền thống. Sản phẩm này đem lại cho chúng ta cảm giác vững chắc, bền lâu, không rỉ hay oxi hóa, hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Chúng ta sẽ không phải lo lắng về ẩm mốc, mối mọt, màu sắc và độ bền so với khi dùng sản phẩm từ mây tre thiên nhiên mà vẫn giữ được nét đẹp vốn có của nó.

    Sản phẩm bàn ghế tre thích hợp với mọi loại không gian từ nhà hàng, văn phòng đến không gian sinh hoạt ấm êm của gia đình và không gian ngòai trời. mẫu mã và chất liệu hiện đại nhưng vẫn không mất đi nét đẹp truyền thống.

    Denthientruong.net - Cùng với những nguyên liệu khác trong không gian căn nhà của bạn thì những bộ bàn ghế bằng mây tre đích thực toát nên một vẻ đẹp riêng mà cũng rất hài hòa. Bạn cũng có thể đặt hàng theo đề nghị của mình để có được những sản phẩm ăn nhập nhất cho ngôi nhà của mình.

    Qua bàn tay khéo léo# và óc sáng tạo của người thợ thủ công, chất liệu thiên nhiên này đã biến thành các sản phẩm rất hữu dụng đối với đời sống con người, từ những vật dụng nhỏ nhất như chiếc tăm, chiếc giỏ đến những sản phẩm trang hoàng nội thất và cả những công trình kiến trúc, các ngôi nhà cư trú… Nếu được xử lý đúng kỹ thuật, các sản phẩm mây tre đan chẳng những có giá trị sử dụng thực tiễn với nét mỹ thuật độc đáo mà còn có độ bền hàng trăm năm.

    hiện tại, những sản phẩm mây, tre, nứa truyền thống đã vượt ra khỏi lũy tre làng đến với nhiều tỉnh, thành trong cả nước, thậm chí còn vượt đại dương để đến với bạn bè năm châu. Cùng với sự thịnh hành của phong cách trang hoàng nội thất tối giản, đương đại nhưng phải đảm bảo đủ mọi công năng của vật dụng, khuynh hướng dùng mây tre phối hợp với các chất liệu khác như đồng, sắt, vải tơ tằm… đã tạo nên những sản phẩm tiêu dùng với bản sắc riêng, độc đáo và sang mà không kém phần hiệu quả.

    Trên thị trường nội thất bây giờ, các sản phẩm từ mây tre rất đa dạng về chủng loại, hình thức, phong phú về giá trị dùng, kinh tế như: bàn ghế tre, man sao tre, den may tre. Tuy nhiên, nội thất mây tre rất kỵ nước bởi sự ẩm ướt sẽ khiến chúng dễ bị mối mọt, ẩm mốc. Do đó, khi chọn lựa và sử dụng đồ nội thất “kỹ tính” này, gia chủ nên lưu ý kỹ và cẩn thận trong quá trình sử dụng, bảo quản.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!