Diễn đàn làm Đẹp Chúng ta đang sống trong thời đại của những đổi thay sâu sắc. Sự khổng lồ của mạng điện tử, mạng lưới toàn cầu “world wide web” và công nghệ thông tin đã thay đổi cách doanh nghiệp vận hành trong suốt nhiều năm nay. Bán hàng cũng giống như mọi khía cạnh khác của kinh doanh, đã dần thay đổi trong những năm qua. Cách khách hàng mua hàng giờ đây cũng đã thay đổi hoàn toàn khi họ không cần chờ đại diện bán hàng hướng dẫn quy trình mua hàng cho họ nữa. Nghiên cứu cho thấy khoảng 81% người mua đã tìm hiểu trên mạng trước khi mua hàng, do đó, một điều đặc biệt quan trọng đối với đội ngũ kinh doanh là họ phải hiện diện ở nơi khách hàng có mặt. Thế hệ trẻ ngày nay - đối tượng khách hàng “nắm chốt” có lý do để "ôm khư khư" các thiết bị công nghệ khi mọi thứ trở nên quá tiện lợi. Tất cả nhu cầu từ đi lại, mua sắm, thanh toán, du lịch cho tới ăn uống đều có thể tiến hành với vài thao tác đơn giản. Và dĩ nhiên, bạn muốn bán hàng cho họ, bạn nhất định phải sử dụng đến phần mềm hỗ trợ bán hàng - công cụ có thể giúp bạn check và trả lời tin nhắn tự động mỗi khi có khách hàng nhắn tin cho bạn. Việc trả lời tin nhắn tuy nhỏ nhưng lại quyết định đến hành vi mua hàng, bởi họ thường thích được tư vấn ngay khi tâm trạng còn đang hào hứng, vì vậy chỉ cần bạn trả lời chậm một chút, có thể sẽ bị mất khách đấy. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều công cụ có thể phục vụ tốt nhu cầu quản lý cửa hàng một cách suôn sẻ, tuy nhiên đâu đó vẫn còn rất nhiều hạn chế về tốc độ truy cập chậm, làm ảnh hưởng đến quá trình thao tác trên hệ thống hay nghiêm trọng hơn là sai số dẫn đến thất thoát hàng hóa nghiêm trọng. Đó cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail - một giải pháp hoàn toàn mới do công ty PAP Technology tìm tòi, nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Phần mềm sắp ra mắt thị trường này sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt để bạn khám phá như: - Quản lý toàn bộ hệ thống cửa hàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng - Quản lý sản phẩm chi tiết: số lượng, hạn sử dụng, size, màu sắc,... - Quản lý nhân viên: nhân viên bán hàng, nhân viên kho, nhân viên giao nhận - Tích hợp vận chuyển tự động - Tổng kết, báo cáo doanh thu theo thời gian thực - Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp - Phân tích tình hình thu chi cửa hàng - Hỗ trợ livestream bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng tiềm năng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sở hữu giao diện thông minh với sự phân quyền cho từng người. Bạn có thể nắm được mọi hoạt động đang diễn ra tại cửa hàng nhờ truy cập vào hệ thống bằng tài khoản riêng. Giờ đây, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có người bạn đồng hành đáng tin cậy này. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí thuê nhân công khi sử dụng phần mềm một cách hiệu quả. Hãy đón chờ để được trải nghiệm phần mềm trong thời gian tới nhé, chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị dành cho bạn đấy!