laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn học sinh 190 BHS03-X cho học sinh phổ thông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 12/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lựa chọn được bộ bàn ghế phù hợp cho trẻ là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm bởi khi bạn chọn được những bộ bàn ghế hợp với vóc dáng của trẻ sẽ giúp trẻ có một tư thế ngồi thoải mái, phòng tránh được một số bệnh tật do tư nghế ngồi sai gây ra, giúp trẻ có khả năng tiếp thu bài tốt nhất.

    Bộ bàn ghế học sinh được thiết kế phù hợp là bộ bàn ghế có thể tạo ra cho người ngồi có tư thế ngồi ngay ngắn, thuận tiện, vững vàng, tiết kiệm tối đa năng lượng, đảm bảo cho hệ cơ xương, các cơ quan nội tạng, cơ quan thị giác hoạt động bình thường.
    Chính vì vậy, một trong những đòi hỏi cơ bản nhất đối với bàn ghế học sinh là sự phù hợp giữa kích thước bàn ghế với kích thước vóc dáng của trẻ.
    Bộ bàn học sinh BHS03-X đang được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Vậy nó có gì khác biệt.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm
    Mã sản phẩm: BHS03-X
    Kích thước: 800x500x (570-725)mm Kích thước ghế: 350x410x(630-750)mm
    Giá: 802.000đ.
    Mô tả : Nó có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông.
    Các bậc phụ huynh sẽ không phải mất nhiều thời gian tính toán suy nghĩ lựa chọn để làm sao mua được bộ bàn ghế phù hợp với chiều cao của con để con có thể học tập tốt nhât, bởi bộ bàn ghế BHS03-X với tính năng phù hợp với mọi lứa tuổi học trò. Bàn và ghế được thiết kế có thể tăng chỉnh chiều cao tùy ý theo chiều cao của trẻ, với kết cấu vẵng chắc, tiện lợi, mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn với gam màu xanh trang nhã, đẹp mắt, ngoài ra còn có bàn màu vàng cho bạn lựa chọn.
    Bộ bàn ghế này còn có các phụ kiện đi kèm như: móc treo cặp, túi bằng inox giúp không gian học tập của trẻ gọn gàng, ngăn nắp hơn.
    Bộ bàn ghế BHS03-X được phân phối bởi nội thất 190, ngoài sản phẩm này chúng tôi còn nhiều mẫu bàn ghế học sinh khác cho bạn tham khảo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!