laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn họp đẳng cấp mới

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 588

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dòng sản phẩm vàng – xanh là tên gọi dựa theo đặc trưng về màu sắc của các sản phẩm truyền thống của nội thất Hòa Phát. Bên cạnh bàn làm việc, bàn họp vàng - xanh cũng là mặt hàng chủ lực, đem đến sự khác biệt nên rất được ưa chuộng tại các cơ quan, công sở.

    Cùng với màu vàng ở phần mặt bàn, xanh ở phần thân bàn, nhưng mỗi mẫu bàn họp vàng xanh lại có kiểu dáng thiết kế khác nhau, dễ dàng trở thành điểm nhấn cho các không gian phòng họp hiện đại.

    [​IMG]

    Đây là mẫu bàn họp vàng xanh có kích thước vừa phải, dài 2,8m, rộng 1,2m và cao 0,75m, phù hợp có những cuộc họp 8 -10 người. Với mẫu bàn này, bạn có thể đặt hàng kiểu dáng hình chữ nhật hoặc Oval tùy theo ý thích. Bàn được thiết kế với 3 chân bàn chắc chắn và vững chãi. Các chân bàn không đặt trực tiếp xuống nền mà có các bo bằng nhựa để giữ tuổi thọ bền lâu, đồng thời không gây xước sàn. Giá bán của sản phẩm rất phải chăng, chỉ 2.174.000 đồng.

    Hình oval là đặc trưng của dòng bàn họp vàng xanh Hòa Phát, những đường cong mềm mại của kiểu dáng bàn này làm tăng vẻ duyên dáng cho không gian phòng họp. Bên cạnh đó, hình dáng oval thể hiện sự bình đẳng, gần gũi giữa những người tham gia cuộc họp. Kích thước bàn khá lớn, W5100 x D1500 x H750mm phù hợp với những cuộc họp quan trọng với số người tham gia lớn. Điểm đặc trưng nhất trong thiết kế của mẫu bàn họp cao cấp này là có quây có rỗng ở giữa bàn để làm đợt hoa, tăng vẻ đẹp và sự gần gũi với thiên nhiên của văn phòng. Đồng thời sử dụng các đợt tài liệu để tạo sự thuận tiện nhất cho những người tham gia cuộc họp. Nhờ có hệ thống lỗ đi dây trên mặt bàn nên phòng họp cũng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Mẫu bàn này có giá bán 6.626.000 đồng, tuy nhiên giá bán này rất tương xứng với những gì sản phẩm đem lại cho văn phòng của bạn.


    Bên cạnh đó bàn họp cao cấp dành cho nội thất văn phòng thường được thiết kế một cách tinh tế với các chất liệu gỗ công nghiệp hoặc tự nhiên mang lại vẻ sang trong, lịch sự và năng động. Màu sắc chủ đạo của bàn là màu vàng và màu nâu sẫm. Bàn thường được thiết kế đơn giản tập chung chú trọng vào chất lượng của bàn và sự thân thiên của nó với văn phòng làm việc của bạn.

    Tên sản phẩm: Bàn họp Hòa Phát CT3013H9

    [​IMG]

    - Kiểu dáng:

    + Bàn họphình Oval.
    + Mặt bày dày 8cm liền tấm.
    + Chân bàn kiểu hình chữ V.

    - Kích thước:

    Chiều dài(W): 4000, chiều sâu(D): 1800, chiều cao(H): 760mm.

    Chất liệu

    + Gỗ công nghiệp sơn phủ PU cao cấp

    - Màu sắc: Màu cánh dán sẫm.

    - Đặc điểm tổng quan:

    Bàn làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU có ưu điểm bám dính tốt, không phai màu, chịu thời tiết, chống ố vàng, dễ sử dụng. Sản phẩm bàn họpCT3013H9 có kích thước W4000xD1800xH760 phù hợp với không gian phòng họp rộng. Với kiểu dáng hiện đại chân hình chữ V, mặt bàn hình Oval cùng tông màu trầm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sắp đặt. Mẫu bàn này còn có sản phẩm CT2412H8 cũng kiểu dáng nhưng khác nhau về kích thước nên giá bán cũng khác nhau.


    Tên sản phẩm: Bàn họp cao cấp Hòa Phát HRH2010.

    Kiểu dáng:

    + Bàn họp ghép hình Oval: Gỗ melamine vân sần dày 18 + tấm MDF dày 25 sơn ánh bạc.
    + Có chân tăng chỉnh
    + Chân bàn hình chữ I dày 25mm, hai bên chân có đường kẻ tựa dáng hình chiếc thang.
    + Yếm bàn hở ở giữa liên kết với nhau bằng trụ Inox.
    + Chân + yếm liên kết với mặt bàn bằng ke tóp mạ.

    [​IMG]

    Kích thước:

    Chiều dài (W): 2000mm, chiều rộng (D): 1000mm, chiều cao (H): 750mm.

    Chất liệu:

    + Gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

    Màu sắc: màu vân gỗ sáng

    Đặc điểm tổng quan chung:

    Sản phẩm bàn họp cao cấp HRH2010 với mặt bàn hình Oval tạo nên nét đặc trưng riêng của dòng bàn Hòa Phát. Bàn được thiết kế với chân hình chữ I, hai mặt tựa hình thang với ý nghĩa giúp người dùng thăng tiến trong công việc. Sản phẩm có chân tăng chỉnh phù hợp với nhiều mặt bằng sắp đặt. Chất liệu Melamine với màu vân gỗ sáng tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Kích thước W2000xD1000xH750mm phù hợp với không gian phòng họp rộng.
     
Chủ đề tương tự: Bàn họp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Ngăn Bàn Thờ Treo Tường - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Tâm Linh và Thẩm Mỹ 23/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn thờ có vách ngăn phù hợp với túi tiền 31/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Top mẫu vách ngăn CNC kết hợp bàn thờ ông Địa và trang thờ 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu bàn chân sắt gỗ cao su bán chạy nhất 2022 17/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!