laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán Khăn Trải Bàn Vải vintage Đẹp Giá Rẻ Tại TpHCM Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtphong_1989_vip, 12/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    dtphong_1989_vip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khăn trải bàn đẹp giá rẻ tại tphcm hà nội : tự may với các mẫu vải đẹp hay mua khăn may sẵn?



    Tại Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng bạn thuận tiện tìm mua khăn trải bàn, nhưng đa số các cửa hàng bán khăn trải bàn thông có thói quen . để mang lại mẫu khăn trải bàn ăn đẹp, trang trí của theo ý cá nhân, cách có thói quen nhất là tự may khăn trải bàn hoặc đòi hỏi may với mẫu vải đẹp của riêng bạn.
    [​IMG]


    Vải canvas, vải bố, vải cotton may khăn bàn hoa văn cổ điển vintage , retro, rustic đang là xu thế được ưa chuộng ngày nay .

    Đặc biệt những quán cafe, nhà hàng, shop thời trang với riêng biệt trang trí nội thất, thiết kế vật dụng rất cá tính thì đòi hỏi nét thẩm mỹ càng cao. Vietgiftcenter.com với rất nhiều mẫu vải đẹp nhằm bạn chọn may cho mình tấm khăn phủ bàn trang trí phòng khách, khăn bàn ăn, khăn trải bàn đám cưới, trang trí shop, café, nhà hàng v.v…
    [​IMG]


    Khăn trải bàn trang trí cho thấy cá tính,

    Khăn trải bàn đẹp còn phụ thuộc vào thiết kế, màu sơn của phòng; ý đồ trang hoàng của chủ nhân: theo mùa, theo những nền văn hóa điểm khác ...; sự hài hòa với các vật trang trí trong phòng, dù nhỏ; không gian phòng: khăn trải bàn cho phòng khách, khăn bàn ăn, phòng sinh hoạt , bếp, phòng riêng, phòng người lớn, phòng em bé v.v, khăn trải bàn ăn
    [​IMG]


    Vải chất liệu bố, canvas, cotton chuyên nhằm may khăn bàn vì độ dày phù hợp cho việc chà xát, giặt ủi; sắc màu không phai, bền màu. Màu nền của vải là trắng hoặc trắng ngà trung tính làm tôn lên các họa tiết in. Và hơn hết, vietgiftcenter.com mọi lúc thống nhất phong thái cho các sản phẩm của mình: phong thái cổ điển : mộc mạc, cá tính, đồ handmade .
    [​IMG]


    Ngoài khăn trải bàn ăn, bạn còn tha hồ may vá với nhiều đồ vật khác như giỏ xách, áo gối, bọc sofa, nệm, tạp dề...

    Không chỉ có khăn bàn, bạn còn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của mình với các vật dùng từ vải canvas, vải bố.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!