laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Băn khoăn sưng ngứa bao quy đầu là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nam giới có hiện tượng như mẩn đỏ ở bao quy đầu thì rất có thể đã bị viêm bao quy đầu. nhưng có thể nó là triệu chứng của nhiều bệnh khác. Và để biết chuẩn xác là bệnh gì thì các bạn có thể xem ở những bài viết dưới đây của phòng khám đa khoa khương Trung

    Dương vật bị sưng lên , nổi mẩn đỏ và ngứa là do nguyên nhân gì?

     Tình trạng bị sưng phồng bao quy đầu có thể là triệu chứng của nhiều bệnh, như khả năng cao nhất là bệnh viêm bao quy đầu. Nói đến nguyên nhân gây bệnh, chuyên gia phòng khám Khương Trung san sẻ:

    [​IMG]
    Dương vật bị sưng đỏ và ngứa do đâu?
     duyên do gây viêm nhiễm bao quy đầu đốn do vi khuẩn. thường ngày, vi khuẩn ít khi xâm nhập và gây viêm nhiễm ở khu vực này, chỉ khi nào nam giới không chú ý đến các vấn đề sau mới tạo cơ hội cho vi khuẩn tiến công và gây bệnh:
    • Quan hệ tình dục: Viêm bao quy đầu thường xuất hiện ở những phái mạnh có quan hệ dục tình không an toàn. Nhất là khi quan hệ với đối tượng bị viêm nhiễm vùng hoặc hoặc quan hệ thô bạo gây trầy xước dẫn đến viêm nhiễm. Ngoài ra, một số bệnh xã hội lây nhiễm qua đường dục tình cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu.
    • Vệ sinh không sạch sẽ: Vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh trực tiếp ở bao quy đầu khi nam giới không chú ý đến vấn đề vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục.
    • Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Là nguyên do chính gây nên bệnh viêm bao quy đầu, bởi hai căn bệnh này dẫn đến trữ chất cặn bẩn và bựa sinh dục, nếu nam giới vệ sinh không sạch sẽ có thể gây viêm nhiễm ở bao quy đầu.
    Xác định bệnh khi bao quy đầu, dương vật nổi mẩn đỏ, sưng phồng và ngứa rát

     Theo bác sĩ nam khoa phòng khám Khương Trung cho biết, tình trạng đầu dương vật bị sưng đỏ và nổi ngứa có thể là triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu. Một số trường hợp khác người bệnh còn xuất hiện dấu hiệu ngứa, tấy đỏ ở bao quy đầu hoặc đau khi quan hệ dục tình.
    • Viêm bao quy đầu cấp tính: Thường do nhiễm khuẩn, vùng bao quy đầu bị ngứa, tấy đỏ, sưng to và người bệnh có cảm giác nóng rát ở quy đầu. Khi lộn bao quy đầu sẽ thấy mặt trong bị viêm loét kèm theo tiết dịch. Sau một thời kì, các vết loét này lan rộng và xuất hiện các ngứa gây đau nhức khi cọ sát hoặc di chuyển.
    • Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Canidia: Đầu dương vật sẽ xuất hiện các nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn và có đường viền màu hồng, kèm theo miêu tả ngứa rát.
    • Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Phần quy đầu sẽ nổi những nốt mụn hoặc nốt ban đỏ như ngứa. Sau một thời kì, các nốt mụn này sẽ loét ra, gây đau nhức và khó chịu.


    Dương vật bị sưng đỏ và có ngứa có thể là dấu hiệu viêm bao quy đầu
     Viêm bao quy đầu nếu kéo dài và không được điều trị sớm có thể truyền nhiễm sang bạn tình, gây rối loạn chức năng dục tình như xuất tinh sớm, liệt dương, gây viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, nghiêm trọng nhất là gây vô sinh – hiếm muộn, … chính bởi thế nam giới khi gặp phải tình trạng này cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời.

    ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

     Các thầy thuốc khuyến cáo người bệnh: Những dấu hiệu như dương vật bị sưng đỏ, nổi ngứa, đau khi quan hệ, … không chỉ là triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu mà đó còn có thể là thể hiện của các chứng bệnh viêm nhiễm nam khoa khác. Do đó, nam giới khi nhận biết được các triệu chứng này cần phải đến phòng khám chuyên khoa để làm xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và có hướng chữa trị hiệu quả.

     Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị, bởi viêm bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm ngược dòng, ảnh hưởng đến các cơ quan khác như thận, niệu đạo, bàng quang, … làm tăng nguy cơ bị ung thư hoặc vô sinh – hiếm muộn.

     Việc chữa trị bệnh viêm bao quy đầu còn tùy thuộc vào từng nguyên cớ gây bệnh. Trường hợp bị viêm nhiễm có thể dùng thuốc kháng sinh ( dạng uống hoặc bôi ngoài da). Đối với những bệnh nhân bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

     Ngoài ra, nam giới có dấu hiệu viêm bao quy đầu cần chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ, không quan hệ dục tình bừa để tránh lây sang bạn tình.

    Viêm bao quy đầu cần sớm điều trị nếu không sẽ dẫn đến vô sinh
     Trước các hệ lụy của bệnh viêm bao quy đầu, người bệnh cần nâng cao cảnh giác và phát hiện sớm để điều trị kịp thời. Tuy nhiên, vẫn có một số bệnh nhân lo lắng đến vấn đề phí tổn, do đó mà chậm trễ khi đi khám dẫn đến biến chứng nghiêm trọng.

    >>> Xem thêm : như thế nào là viêm bao quy đầu
     thực tại cho thấy, phí cho vơ quá trình điều trị bệnh viêm bao quy đầu bao gồm: thăm khám, xét nghiệm, phác đồ điều trị, … sẽ không quá cao như nhiều nam giới ( bệnh nhân) nghĩ. Và rất khó để đưa ra một số cụ thể khi chưa thăm khám, và hoài chữa bệnh thường phụ thuộc vào nhiều nguyên tố.

    Tóm lại, người bệnh không nên quá lo lắng và hoang mang khi thấy các hiện tượng bao quy đầu bị sưng và ngứa các bác sĩ của của phòng khám Khương Trung sẽ giúp người bệnh đáp mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 để được các bác sĩ tư vẫn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!