laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Băn khoăn về dấu hiệu bệnh lậu và herpes sinh dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bẹnh lậu và herpes sinh dục gây ra biến chứng nguy hiểm nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời. Vậy khi có những biểu hiện thế nào thì phát hiện mình bị bệnh này? hãy cùng dieutribenhlau.net tìm câu trả lời.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia do đời sống xã hội phóng khoáng hơn nên tỉ lệ người mắc bệnh lậu và herpes sinh dục gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. benh lau lay qua duong nao? Do con đường lây nhiễm bệnh chủ yếu qua quan hệ không an toàn không lành mạnh với người mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được sự gia tăng này. Khi dùng các đồ dùng cá nhân, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa vi khuẩn lậu hoặc virus gây herpes sinh dục thì nguy cơ lây bệnh rất cao. Khi dùng các đồ dùng của người bệnh, phụ nữ có thai mắc bệnh sẽ lây sang con trong quá trình sinh nở.
    Dấu hiệu bệnh lậu thường không được nhận biết rõ ràng do những biểu hiện thường khó phát hiện. hiện tượng bệnh lậu: tiểu buốt, tiểu rắt; nam giới có mủ chảy theo đường niệu đạo có dịch trong nhỏ thành giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng, uống bia rượu; nữ giới mắc bệnh có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi khó chịu.
    [​IMG]
    Dấu hiệu của herpes sinh dục xuất hiện mụn đỏ, sau 2-10 ngày thì mụn sẽ tự vỡ loét và đóng vảy hình thành sẹo. Nếu không được chữa trị thì bệnh sẽ tái nhiễm khi cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy giảm...
    Những thông tin về bệnh lậu và herpes sinh dục mà mọi người cần chú ý. Thắc mắc về thông tin gì hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!