laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn làm việc văn phòng thương hiệu thế nhưng giá lại siêu rẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một món đồ nội thất quan trọng hàng đầu với những người làm việc văn phòng chính là bàn ghế làm việc. Người tiêu dùng hiện nay sử dụng rất phổ biến các sản phẩm của thương hiệu nội thất Hòa Phát, lý do đơn giản vì hình ảnh của nó được quảng bá rộng rãi tới khách hàng hơn hẳn những thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường. Một điều rất quan trọng là sự đa dạng về chủng loại sản phẩm khiến nội thất Hòa Phát phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều đối tượng tiêu dùng hiện nay. Sau đây là tổng hợp các dòng Sau đây là chúng tôi xin giới thiệu những đặc trưng của từng dòng sản phẩm bàn làm việc dành cho nhân viên Hòa Phát.Bạn đang có sở thích sở hữu những sản phẩm bàn văn phòng nhưng lại đang băn khoăn lựa chọn thương hiệu nào đáng tin cậy và giá phải chăng? Những sản phẩm bàn dùng để làm việc ở văn phòng của thương hiệu nổi tiếng Hòa Phát có thể là một ý tưởng nên cân nhắc cho bạn. Lý do là việc bàn làm việc văn phòng của thương hiệu này cực kỳ phong phú về kiểu dáng thiết kế, chất liệu sử dụng và có thể phân loại thành rất nhiều dòng sản phẩm với những đặc trưng riêng. Chúng ta có thể phân tích như sau.Những sản phẩm bàn dành cho nhân viên tại phòng làm việc công ty mình đã hư hỏng nhiều tuy nhiên gửi ý kiến cho đến hôm nay bộ phận lãnh đạo mới ký duyệt cho thay thế một loạt bàn văn phòng khác. Bởi vì sếp chỉ chi một lượng tài chính tương đối hạn hẹp nên mình cần tìm hiểu những loại bàn văn phòng đa dạng về mẫu mã mà bền đẹp, giá lại rẻ. Nắm được băn khoăn đó của mình, đồng nghiệp đã giới thiệu một số dòng sản phẩm dành cho nhân viên với giá rất phải chăng, cụ thể như sau: Nếu xét về khía cạnh sự nổi tiếng về thương hiệu thì có lẽ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi hình ảnh của nó được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Người tiêu dùng được nghe rất nhiều lời giới thiệu về sản phẩm của Hòa Phát nhưng liệu chúng có thực sự tốt như thế hay không. Nhằm giúp khách hàng có được lựa chọn đúng đắn nhất, dưới đây chúng tôi xin đưa một số thông tin cơ bản về các dòng bàn dành cho nhân viên của Hòa Phát. Bật mý: Nội thất văn phòng hiện đại không thể thiếu: bàn giám đốc.


    [​IMG]

    Tên sản phẩm: Bàn làm việc Hòa Phát SV120
    Kiểu dáng:
    + Bàn hình chữ nhật
    + Có thể kết hợp hộc treo hoặc hộc di động
    Chất liệu:
    + Gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường.
    + Chân bàn có lót đệm nhựa.
    Màu sắc: Vàng - xanh
    Kích thước:
    + Chiều rộng: 1200mm
    + Chiều sâu: 700mm
    + Chiều cao: 750mm
    [​IMG]
    Đặc điểm tổng quan:
    Bàn vàng xanh SV120 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, có thể kết hợp bàn làm việc với hộc treo hoặc hộc tủ di động. Sản phẩm cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu ghế văn phòng như: ghế nhân viên, ghế xoay… của nội Hòa Phát nhằm tạo sự đồng bộ, đem đến cảm nhận chuyên nghiệp cho văn phòng.
    SV120 cũng là kiểu bàn thông dụng có giá thành hợp lý được nhiều khách hàng tin dùng.



    Tên sản phẩm: Bàn làm việc Hòa Phát HP160
    Kiểu dáng:
    + Mặt bàn hình chữ nhật
    + Bàn làm việc sử dụng hộc treo và hộc di động
    + Bàn được thiết kế với kiểu dáng thông dụng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng.
    Chất liệu:
    + Gỗ công nghiệp MFC.
    + Bề mặt bàn phủ Melamine - bề mặt nhẵn bóng, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bong tróc, bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
    + Chân bàn lót đệm nhựa.
    Màu sắc: Ghi - chì
    Kích thước:
    + Chiều rộng: 1600mm
    + Chiều sâu: 800mm
    + Chiều cao: 750mm
    [​IMG]
    Đặc điểm tổng quan:
    Bàn làm việc Hòa Phát HP160 được thiết kế với kích thước tương đối lớn, diện tích bề mặt rộng rãi, phù hợp với mong muốnđể được nhiều vật dụng.Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao, chất lượng bàn tương đối ổn định.Với kết cấu vứng chắc, khả năng chống chịu lực tốt, mặt hàng có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.

    Lựa chọn vật dụng nội thất văn phòng đồng bộ theo thương hiệu sẽ đem đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ cũng tạo độ chuyên nghiệp cho văn phòng, làm tôn lên nét sang trọng - tinh tế và góp phần vào sự phát triển và thăng tiến của công ty, không những đối với từng cá nhân mà dưới con mắt của khách hàng cũng được đánh giá cao. Để nhận thêm tư vấn hoặc xem thêm thông tin sản phẩm, mời bạn xem thêm tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Bàn làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chọn máy lạnh giấu trần nào khi bạn đang cần máy lạnh làm mát tốt nhất? 14/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Làm vách ngăn phòng thờ bàn thờ Huỳnh Tấn Phát Q7 25/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Làm Vách Ngăn Phòng Thờ và Bàn Thờ - Tạo Không Gian Tâm Linh Độc Đáo 18/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!