laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán lắp điều hoà âm trần inverter panasonic dàn đồng giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhtrieuan, 7/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 150

  1. Offline

    tinhtrieuan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều hoà âm trần inverter panasonic dàn đồng


    Âm Trần Cassette 4 Hướng Thổi

    Công Nghệ Lọc Không Khí Nanoe™

    Ức chế vi khuẩn: Nanoe™ X tiếp cận vi khuẩn,Gốc OH tách hydro khỏi vi khuẩn,Gốc OH biến đổi hydro trong vi khuẩn thành nước và ức chế hoạt động của vi khuẩn

    Khử mùi: Nanoe™ X tiếp cận các hạt mùi trong sợi vải,NanoeTM X tiếp cận các hạt mùi trong sợi vải,Khử mùi trong sợi vải

    Luồng gió mạnh mẽ, rộng 360° và dễ chịu hàng đầu trong ngành.

    Máy bơm nước ngưng có thể bơm lên đến độ cao 850 mm, giúp bố trí đường ống thoát nước dễ dàng

    Được trang bị 2 lớp cách nhiệt Chất lượng vượt trội Để tránh đọng nước trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, dàn lạnh của điều hòa không khí Panasonic có lớp cách nhiệt cả bên trong lẫn bên ngoài

    [​IMG]


    Máy lạnh âm trần Panasonic inverter 5.5 ngựa -5.5hp
    • Mã sản phẩm: S-3448PU3H/U-48PR1H5
    • Có 2 loại 1 pha 220v và 3pha 380V
    Là thương hiệu đẳng cấp nhất hiện nay với các sản phẩm inverter nổi bật, đặc biệt là dòng máy lạnh âm trần, mang đến sự sang trọng, thoải mái cho người dùng, chất lượng cực đỉnh, cùng trải nghiệm nhé !!!
    Điểm nổi bật đầu tiên về công nghệ trên máy lạnh âm trần panasonic chính là công nghệ máy nén biến tần inverter trên máy lạnh âm trần panasonic inverter có tác dụng giảm hao phí điện năng và giúp cho phép máy nén hoạt động mượt mà hơn. Đặc biệt hơn công nghệ máy biến tần inverter của panasonic còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn hẳn những những dòng máy thông thường của hãng khác, máy nén biến tần inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái mà còn giúp máy có tuổi thọ cao và làm lạnh ổn định hơn, giúp tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén mang lại sự vận hành ổn định để duy trì nhiệt độ nhiệt độ.

    Cảm biến Econavi trên máy lạnh âm trần của panasonic, có khả năng dò tìm những yếu tố gây lãng điện năng nhờ cảm biến con người và cảm biến ánh sáng. Cảm biến nhiệt có khả năng xác định vị trí thân nhiệt trên cơ thể của người trong phòng khi chuyển động, khi nào phòng không có người cũng như cường độ ánh sáng. Nhờ đó máy lạnh âm trần của Panasonic có thể tự động điều chỉnh công suất làm lạnh một cách hiệu quả mà vẫn duy trì liên tục cảm giác thoải mái tiện nghi.

    Điểm nối bật cuối cùng ở dòng máy lạnh âm trần giá rẻ của panasonic là công nghệ lọc khí. Nhờ sở hữu bộ lọc khuẩn khử mùi Nanoe-G có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí hiệu quả đến 99% như các loại vi sinh vật, vi khuẩn, virus & nấm mốc.Đặc biệt, dòng máy lạnh âm trần panasonic còn tích hợp thêm cả tấm lọc Super alleru-buster. Đối với bộ lọc Nanoe-G có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây hại thì bộ lọc Super Alleru-Buster lại có tác dụng khử tác nhân gây dị ứng, khử virus và khử vi khuẩn để giữ không khí trong phòng sạch sẽ, trong lành.



    • Giá rẻ cho công trình : Lh 028.36100330 - 0909090622
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!