laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán máy thổi lá đeo vai Husqvarna 350BT

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 27/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một chiếc máy thổi lá đeo vai là câu trả lời bạn cần khi dọn dẹp và thổi bay một lượng lớn cả lá ướt và khô khỏi sân của bạn.
    Sau khi cắt cỏ hoặc cắt tỉa cỏ mọc um tùm hoặc nhổ cỏ trong sân bằng máy tỉa cỏ , thử thách tiếp theo mà bạn gặp phải là loại bỏ những ngọn cỏ được cắt tỉa hoặc cắt tỉa nằm trên mặt đất.
    Một cào tốt và mỡ khuỷu tay có thể hoàn thành công việc, nhưng với một chiếc máy thổi lá đeo vai, bạn có thể hoàn thành nó nhanh hơn rất nhiều mà không tốn nhiều năng lượng.
    Máy thổi lá có 3 cấu hình khác nhau, viz cầm tay, đeo vai và đi phía sau máy thổi lá. Bất kỳ một trong những cấu hình khác nhau của máy thổi lá có thể được sử dụng để thổi bay những chiếc lá khỏi sân của bạn.
    Tuy nhiên, nếu bạn sẽ làm việc trong một thời gian dài trên một sân rộng, bạn nên từ bỏ mọi hy vọng sử dụng máy thổi lá cầm tay và nghiêm túc xem xét việc sử dụng máy thổi lá đeo vai.
    Trọng lượng của máy thổi lá cầm tay thực sự có thể bắt đầu nói lên tay bạn sau một thời gian, đặc biệt là máy thổi lá cầm tay chạy bằng khí, gây ra sự mệt mỏi và mệt mỏi trong tay bạn.
    Tuy nhiên, với máy thổi đeo vai, bạn có thể chuyển trọng lượng của máy thổi lá từ tay sang lưng và vai. Điều này sẽ cho phép bạn làm việc trong một thời gian dài hơn mà không bị mệt mỏi.
    [​IMG]
    1. Máy thổi lá đeo vai Husqvarna 350BT
    Tính năng, đặc điểm
    Máy thổi lá đeo vai Husqvarna 350BT là một trong những con thú bạn có thể giải phóng trên sân của bạn để giúp làm sạch và loại bỏ bất kỳ chất thải không mong muốn nằm xung quanh sân.
    Đó là một khí trang bị lá quạt với 2.1 hp động cơ X-TORQ hoạt động tại 7500 rpm, đó là khả năng tạo ra tốc độ gió lên đến 180 dặm một giờ. Với tốc độ như thế này, ngay cả những chất thải cứng đầu nhất trên sân của bạn, dù ướt hay khô cũng khó có cơ hội.
    Động cơ 2 thì trong Husqvarna 350BT sử dụng công nghệ X-Torq của Husqvarna giúp nó không chỉ tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ 2 thì tiêu chuẩn, mà còn giảm 60% lượng khí thải tạo ra trong quá trình vận hành.
    Nói một cách đơn giản, động cơ cung cấp năng lượng theo yêu cầu trong khi tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, từ đó dẫn đến lượng khí thải carbon ít hơn. Thành thật mà nói, khí thải từ máy này là gần như không.
    Đủ sức mạnh. Chúng ta hãy đi vào công thái học của máy thổi này. Toàn bộ lý do tại sao bạn mua một máy thổi đeo vai ở nơi đầu tiên là vì dễ sử dụng. Để giảm cân từ tay của bạn. Về điều đó, Husqvarna 350BT làm rất tốt.
    Dây nịt đi kèm được thiết kế tốt để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng máy thổi trong nhiều giờ mà không bị mỏi bởi trọng lượng.
    Nó được thông gió tốt để ngăn mồ hôi hoặc hơi ẩm tích tụ bên dưới nó, và dây đeo vai rất rộng để đảm bảo phân bổ trọng lượng. Ngoài ra, đai hông giúp đảm bảo máy được bảo mật tốt trong quá trình sử dụng.
    Được trang bị bình xăng 42,27 ounce để chứa nhiên liệu, Husqvarna 350BT có dung tích bình lớn có thể tích tốt giúp bạn làm việc trong một thời gian dài mà không cần tiếp nhiên liệu.
    Ngoài ra, hợp tác trong Husqvarna 350BT là một tay cầm mềm, giúp dễ dàng điều khiển máy thổi trong khi thổi bay những chiếc lá và mảnh vụn khô với nó, và điều khiển tốt.
    Khởi động máy khi có không khí trong bộ chế hòa khí và hệ thống nhiên liệu thực sự có thể rất khó khăn trừ khi không khí bên trong bị đẩy ra ngoài, đó là lý do Husqvarna 350BT được trang bị hệ thống lọc không khí giúp loại bỏ không khí khỏi các bộ phận đó để khởi động dễ dàng hơn.
    Xem thêm: https://dienmaycokhi.vn/may-thoi-la
     
Chủ đề tương tự: Bán máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Hỏi ? Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh 1 lần ? Bạn Nên Biết ! 9/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Máy Bơm Bánh Răng Mô-đun Marzocchi 16/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Bán máy hàn nhiệt ống nhựa PPR Vitosa 9/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Máy dán cạnh bán chạy số 1 hiện nay 30/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Bảng giá máy đọc mã vạch, code 2022 17/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!