laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán máy tính trạm Workstation cũ Dell HP Lenovo chất lượng giá rẻ tốt hcm

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi daithinhphat, 6/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 620

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty Đại Phát Viễn Thông vua cung cấp máy tính trạm Workstation cũ Dell HP chuyên nghiệp giá rẻ tốt tp hcm. Gọi ngay 094.222.19.19!
    Máy trạm Workstation cũ Dell HP mua ở đâu chất lượng giá tốt rẻ hcm?




    Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ tân tiến, hiện đại, giúp ích cho công việc, điển hình là máy tính xách tay hay máy tính bàn. Hiện tại, nhiều người vẫn có thói quen dùng máy desktop để thực hiện những công việc này, cấu hình cũng cải thiện rất nhiều nhưng việc sử dụng máy trạm vẫn rất cần thiết.

    Workstation đã xuất hiện từ rất lâu vào những năm 1960s và ngày càng được sử dụng phổ biến đến tận thời nay. Máy tính trạm là một bộ máy dành cho cá nhân hoặc doanh nghiệp, được làm ra để chạy các ứng dụng kỹ thuật hoặc khoa học, chuyên xử lý các tác vụ nhanh, thuật toán phức tạp mà máy destop, laptop bình thường không làm nổi.

    [​IMG]


    Mục đích chính cho việc tạo ra máy trạm Workstation vừa phục vụ 1 người dùng hoặc nhiều người dùng thông qua kết nối mạng. Hơn thế nữa, tập hợp các máy Workstation có thể xử lý các công việc của một máy tính lớn “Main Frame” nếu như được kết nối mạng với nhau.

    Vì có cấu hình rất cao nên máy trạm Workstation thường được dùng trong các ngành như: truyền hình, đồ họa kỹ thuật cơ khí, kiến trúc, xây dựng, làm phim 3D, xử lí âm thanh, hình ảnh, biên tập phim, camera…

    Để mua được chiếc máy tính trạm phục vụ cho công việc nhưng lại lo lắng không biết chỗ nào sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Đại Phát Viễn Thông chuyên kinh doanh máy tính trạm Workstation các thương hiệu Dell HP chất lượng uy tín giá rẻ tốt hcm, đa dạng mẫu mã, cấu hình máy. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, mang lại niềm tin tuyệt đối cho quý khách hàng.
    [​IMG]

    * Ưu điểm vượt trội của máy tính Workstation Dell HP:



    - Cấu hình và hiệu năng: Không thể phủ nhận cấu hình khủng, đảm bảo cho người dùng yên tâm xử lý các công việc chuyên ngành như thiết kế 3D, lập trình, xử lý hình ảnh video phim...thực hiện một cách nhanh chóng.

    - Thiết kế chắc chắn chuyên nghiệp: được thiết kế một cách rất chắc chắn với bộ khung và lớp vỏ chịu lực đảm bảo giúp cho máy chống chịu được những tác động từ môi trường.

    * Các thành phần cấu tạo của máy tính trạm Workstation Dell HP:


    Bộ vi xử lý - CPU
    Là dòng máy tính đòi hỏi xử lý nhanh và nhiều nên phần lớn các mẫu máy trạm di động trên thế giới đều được trang bị bộ vi xử lý - CPU Intel Core i7, Intel Xeon. Tuy nhiên, để giúp người tiêu dùng có thể trải nghiểm được máy trạm giá rẻ cho nên các nhà sản xuất cũng cho ra những phiên bản thấp hơn là Intel Core i5, ta có thể coi chúng là những mẫu máy “chuẩn Workstation”.

    [​IMG]
    Bộ nhớ RAM
    Mạnh hơn, nhanh hơn đó là điều mà bất cứ cũng thích thú khi sử dụng chiếc máy tính. Hầu hết các mẫu máy Workstation cơ bản đều được trang bị bộ nhớ RAM là 8GB tốc độ xung luôn là cao nhất khi đó và có thể nâng cấp cao hơn gấp hai ba lần các mẫu máy bình thường khác.

    Bộ xử lý đồ họa

    Thông thường, các máy trạm đều được trang bị card đồ họa chuyên dụng cho thiết kế độ họa được tối ưu để có thể đạt hiệu suất cao nhất khi làm việc. Tiêu biểu trong giới sản sản xuất card đồ họa hiện nay đó là Nvidia với dòng sản phẩm Nvidia Quadro và AMD với dòng sản phẩm AMD Firepro.

    Ổ cứng

    Nhanh và an toàn đó là những yếu tố cần có trên các sản phẩm HDD cho dòng sản phẩm laptop máy trạm. Hầu hết các chúng đều được tích hợp ổ cứng ở tốc độ cao nhất cho phép truy xuất ứng dụng với độ trễ trậm.

    Màn hình

    Tùy vào công việc mà chọn kích thước màn hình khác nhau và nên lựa chọn độ phân giải chúng luôn là cao nhất từ Full HD cho tới 2k, 3k, và 4k trong tương lai sẽ là 8k. Thông thường, các mẫu máy tính trạm Workstation luôn là hệ màn hình chống lóa có góc nhìn rộn giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng từ các góc nhìn, áp dụng công nghệ mới nhất từ IPS cho tới IGZO hay DreamColor..cho ra màu sắc và chất lượng hình ảnh tốt nhất.
    [​IMG]
    Bảng giá máy tính trạm Workstation Dell HP mua ở đâu chất lượng giá rẻ hcm


    Xem thêm: TRÙM BÁN MÁY TÍNH TRẠM WORKSTATION CŨ DELL HP LENOVO CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ HCM
    Click ngay: MÁY CHỦ VÀ MÁY TÍNH TRẠM KHÁC NHAU CHỖ NÀO?
     
Chủ đề tương tự: Bán máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán Màn hình máy tính DELL D2020H 19.5 icnh giá tốt Thứ tư lúc 15:52
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ bán hộp mực máy in hp 135a /135w giá rẻ 19/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán màn hình máy tính Philips 20 icnh đã qua sd 3/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán máy in Canon 8720 in 2 mặt a3 hàng nội địa Nhật 23/8/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tóp 5 mẫu máy in 2 mặt bền ,tiết kiệm mực bạn nên biết 7/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!