laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán nhà giá tốt đường Sư Vạn Hạnh chỉ 16 tỷ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minion.max112, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    minion.max112 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếp nói với chủ đề bán nhà đường Sư Vạn Hạnh thì Saigon New Land xin được tiếp tục giới thiệu đến mọi người về một thông tin hay và khá là hấp dẫn hãy dành ra ít phút thời gian của bạn để tìm hiểu về ngôi nhà cần bán này nhé.

    Thông tin về ngôi mặt tiền này
    + Diện tích khá thoải mái và vuông vức: 6m x 24m.

    + Xây dựng chắc chắn với kết cấu khá đẹp: 1 trệt,3 lầu.

    + Vị trí rất đẹp thuộc khu vực đắc địa của trung tâm quận 10

    + Nhà được xây dựng kiên cố với cách thiết kế chắc chắn

    + Giá bán nhà đường Sư Vạn Hạnh quận 10 này là 24 tỷ (có thương lượng)

    Sư Vạn Hạnh một con đường được rất nhiều người yêu mến vì sư đa dạng và phong phú về các loại ẩm thực mà đa số là ẩm thực miền Trung và miền Nam. Con đường Sư Vạn Hạnh được mệnh danh là khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất Sài Thành khi nào cũng đông đúc và nhộn nhịp, là khu vực có rất nhiều nhà hàng quán ăn mọc lên san sát. Từ hang quán vỉa hè cho đến những quán ăn bình dân đến sang trọng. Ở đây bán rất nhiều những món ăn khác nhau, nhưng hai món chiếm “ưu thế”ở khu vực này là bánh xèo miền Trung và bột chiên. Vì vậy rất nhiều thực khách tìm đến thiêng đường này để tận hưởng hết tất cả những hương vị đậm đà ẩm thực đa dạng tại tuyến đường Sư Vạn Hạnh.

    [​IMG]

    Vì là trung tâm của thành phố nên đường Sư Vạn Hạnh và nhiều con đường khác luôn được quan tâm châm chút về cơ sở hạ tầng khá tốt việc lưu thông duy chuyễn hàng ngày cũng rất thuận lợi và dễ dàng nó nằm ở vị trí kết nối với trung tâm quận 1 và quận 3. Với những lợi thế thuận lợi như thế thì quý khách hàng muốn tận dụng để phục vụ cho việc an cư hoặc đặc biệt là kinh doanh sẽ rất là tốt.

    Những thông tin liên quan đến bán nhà mặt tiền đường Sư Vạn Hạnh sẽ là điều mà bạn cần phải quan tâm khi tìm hiểu về ngôi nhà này, rất thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán đa ngành nghề, là khu vực tập trung rất nhiều tiện ích dịch vụ, các trung tâm mua sắm, gần siêu thị BigC Tô Hiến Thành, công viên Lê Thị Riêng…. cũng như tôi đã nói ở tên thì con đường này là con đường ẩm thực vì thế bạn có thể khai thác tiếp việc kinh doanh loại hình này hoặc suy nghĩ về một hình thức khác.

    Đường rộng rãi không bị kẹt xe có vỉa hè dành cho người đi bộ rất thoải mái, nhà thoáng mát, an ninh yên tĩnh là điều kiện thích hợp để bạn đầu tư vào căn nhà mặt tiền đắc địa này. với một mức giá bán khá tốt như thế thì Saigon New Land nghĩ rằng đây sẽ là một điều thuận lợi không dễ để có khi quý khách hàng muốn tìm một thông tin bán nhà đáng giá như thế này.
     
Chủ đề tương tự: Bán nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông - Gần KĐT Đô Nghĩa 11/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!