laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán nhà Thái Văn Lung con đường mệnh danh là Little Japan

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minion.max112, 27/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    minion.max112 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán nhà đường Thái Văn Lung đẹp rộng rãi thuộc khu vực phường Bến Nghé, quận 1. Cung đường Thái Văn Lung, gần đường Lê Thánh Tôn được mệnh danh là “Little Japan” ngay lòng Sài Gòn, mang đến vẻ đep truyền thông trong văn hóa, ẩm thực và trang phục truyền thống đậm bản sắc Nhật Bãn. Khu phố đang nhận được sự quan tâm và ưu ái của nhiều nhà đầu tư, bởi những tiện ích, tiềm năng kinh doanh trong tương lai. Mọi người thường gọi con đường này là làng Nhật và làng Hàn sở dĩ như thế là vì các quán ăn mặt tiền đường là quán ăn Nhật – Hàn. Ngoài ra trong các con đường hẻm thì số lượng người Nhật và Hàn thuê cũng khá cao. Bắt đầu từ đường Lý Tự Trọng chính diện cổng Bệnh viện Nhi Đồng 2, đường Thái Văn Lung là con đường dẫn ra sông Sài Gòn. Con đường này đặc biệt sầm uất mặc dù dài chưa đến một cây số nhưng nó có đủ các loại khách sạn, quán bar, nhà hàng, các quán ăn mang đậm dấu ấn và phong cách của người Hàn và Nhật nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu thư giản và giải trí của họ. Con đường này tuy nhỏ, nhưng có một lưu lượng người duy chuyễn qua trên con đường này và khi đêm xuống thì những màu sắc của nơi đây bắt đầu hiện lên đó là ánh đèn đuốc xanh đỏ đủ sắc đánh ra từ những bảng hiệu nhà hàng, quán bar, khách sạn phục vụ rỉ rả đến nửa đêm mới ngớt tóm lại khi quý khách hàng tìm mua được một ngôi nhà tại nơi này sẽ rất tốt cho việc đầu tư của bạn.

    [​IMG]

    Thông tin mô tả về bán nhà đường Thái Văn Lung quận 1
    Diện tích khá rộng: 5m x 18m

    Kết cấu được xây dựng khá là chắc chắn: 1 trệt, 3 lầu, sân thượng

    Giá bán của ngôi nhà này nằm ở mức tốt chỉ: 15.9 tỷ (thương lượng)

    Vị trí đắc địa nằm trên đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1

    Tình trạng: đang cho thuê trung bình từ 98.28 triệu/tháng

    Sài Gòn là thế một thành phố sôi động và khá là hấp dẫn nơi đây thu hút một lượng lớn nguồn đầu tư của nhiều người, nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì nơi đây sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế vì khách hàng nơi đây chủ yếu là tầng lớp thượng lưu và người nước ngoài không những thế thì nơi đây ngày càng phát triển và mở rộng mạng lưới, quy mô kinh doanh.

    [​IMG]

    Giữa trung tâm thành phố mà ngôi nhà này lại có một diện tích và kết cấu sử dụng tốt. nhà có bề rộng và chiều dài lý tưởng và đáng mơ ước, hoàn toàn rộng rãi. Diện tích phù hợp với cuộc sống đô thị. Lợi thế về không gian bên trong nhà cũng đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Kết cấu trong nhà vô cùng tiện ích, trệt, lầu và có sân thượng cho chủ nhà có thể tận dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1, như thế thì thật sự là một điều đáng để bạn dành thời gian tìm hiểu và đầu tư.

    Ngôi nhà này nằm trên một địa thế vuông vắn rất hợp trong phong thủy,kế bên trung tâm thương mại VinCom, chợ Bến Thành lại thuộc khu phố vừa an ninh văn minh lại không thiếu sự sang trọng, vì có nhiều người Nhật đang sinh sống là những điểm nổi bật xung quanh đây nên việc bảo đảm an toàn trật tự nơi đây là điều mà nhà nước ta đặc biệt quan tâm giá bán nhà đường Thái Văn Lung quận 1 này lại khá tốt chỉ 15 tỷ 8 thật sự rất hấp dẫn phải không nào.
     
Chủ đề tương tự: Bán nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông - Gần KĐT Đô Nghĩa 11/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2023 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!