laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán nhanh căn hộ Empire City 1 phòng ngủ 64 m2

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi dtvbds, 1/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 205

  1. Offline

    dtvbds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Empire City Thủ Thiêm sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại phân khu 2B ngay lõi Khu đô thị mới Thủ Thiêm Q.2, nơi đây được nhà nước cùng UBND TP.HCM định hướng là khu trung tâm mới của thành phố trực diện khu trung tâm cũ phía bờ Tây (Quận 1) là một khu tổ hợp đa chức năng ” Thương Mai – Dịch Vụ – Tài Chính ” mang tầm quốc tế, sánh ngang với các khu trung tâm tại các khu đô thị lớn trên thế giới

    Căn hộ cao cấp Empire City là dự án chung cư thấp tầng cao cấp thuộc khu đô thị Sala, được đầu tư và tăng trưởng bởi CT CP Đại Quang Minh. Đây là dự án đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía người mua cũng như người mua nhà trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
    Với đặc trưng quy hoạch thấp tầng cùng mật độ dân cư thấp tại dự án, cư dân nơi đây luôn được thưởng thức tối đa không gian chung rộng rãi cũng như vô vàn dịch vụ cùng tiện ích bên trong nổi bật.

    Dự án căn hộ Empire City được ra mắt lần đầu vào năm 2020 cùng tạo nên “sốt” bởi quy hoạch tổng quát tuyệt hảo cùng chuỗi giá trị tiện ích chuẩn mực hạng sang, mang theo xu hướng của tương lai vào trong từng không gian sinh hoạt. Từ đó đến nay, mọi dữ liệu về dự án lúc nào cũng lôi cuốn được không chỉ các khách hàng mà nhất là của các khách hàng hiện có mong muốn về nhà ở.

    địa điểm Căn hộ Empire City Thủ Thiêm nằm tại khu vực được thiết kế hoàn chỉnh với hạ tầng giao thông tối ưu, được đầu tư cho khu vực gắn kết trọng tiêu chí tại Q.2 nên tiếp giáp việc thuận tiện trong giao thông, người dân còn không phải lo lắng về thực trạng kẹt xe hay tìm kiếm nơi đậu xe vì cung đường được xây dựng rộng rãi và thông thoáng.Trong tương lai, khi 4 cung đường chính của khu đô thị Thủ Thiêm được hoàn thành (đại lộ vòng cung, tuyến đường ven hồ trung tâm, tuyến đường ven sông thành phố Hồ Chí Minh, tuyến đường vùng châu thổ) thì điểm giao thông tại Căn hộ chung cư Empire City lại càng cao giá hơn bao giờ hết.

    Căn hộ cao cấp Empire City được tạo lập trên khu đất có tổng diện tích hơn 9000 m2. Dự án gồm 2 block. Khối tháp office-tel cao 15 tầng. Tòa tháp Căn hộ chung cư 31 tầng.
    + 02 tầng hầm thông với DT: 9.604 m2
    + Diện tích Dịch vụ – Thương mại: 18.079 m2
    + Đất kiến tạo cây xanh: 2.890 m2
    + công viên trước dự án rộng > 5.000 m2
    + Mật độ kiến tạo toàn khu 37%

    Căn hộ chung cư Empire City được quy hoạch trên quy mô 2 khối tháp với 1 tòa officetel 15 tầng cùng 1 tòa tháp Căn hộ chung cư 31 tầng trên tổng diện tích 6,85 hecta. Với khối tháp Officetel, Căn hộ cao cấp Empire City nổi danh là khu Dự án căn hộ doanh nhân đầu tiên tại Q.2 cùng được chờ đợi nhất trong năm 2016.

    Tại nơi đây, cư dân sống trong Căn hộ Empire City sẽ không cần phải đi vào trung tâm thành phố để giải trí hay mua sắm, ăn uống cùng bạn bè. Ngay dưới chân nhà mình, đã có tất cả những tiện lợi sang trọng đáng mơ ước tưởng chừng chỉ có tại các khu đô thị lớn trên thế giới
     
Chủ đề tương tự: Bán nhanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cải thiện tình hình khi bạn lỡ ... đòi lương quá cao 31/1/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Khi đi du lịch bạn sẽ được gì? 18/1/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 Cách làm chuối sấy bằng lò nướng đơn giản tại nhà 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cảm nghĩ của bạn về Nhật Bản như thế nào? 20/11/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại Sao Cửa Vân Gỗ Luxury Là Sự Đầu Tư Thông Minh Cho Ngôi Nhà Của Bạn 14/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!