laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 782

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện nay xu hướng nhà ở sở hữu môi trường sống hiện đi ngoài nghi hài hòa có không gian sống xanh đang được những người mua lựa chọn phổ biến cho nơi ăn cư của mình. Hiểu được tâm lý, nhu cầu của các bạn, tiếp theo thành công của Dự án EcoHome, chủ đầu tư Thủ đô JSC đã tung ra thị phần Công trình Ecolife Capitol đem lại một luồng gió mới vào cuộc sống tiên tiến của quý người mua.

    >> Chung cư Eco Spring

    >> Chung cư The Garden Hill

    [​IMG]

    Chung cư Ecolife Capitol được đầu tư bởi doanh nghiệp cổ phần đầu cơ và thương mại Thủ Đô ( Thủ đô JSC) là một trong các nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Hà Nội với đa dạng Công trình được người dùng thẩm định cao. Ngay từ khi ra mắt, Ecolife Capitol đã gây tiếng vang to bởi hình ảnh “thành phố trên đồi” tràn đầy những mảng xanh đầy sáng tạo, luôn tiện ích.

    Dự án Ecolife Capitol toạ lạc tại vị trí chiến lược nơi lối vào phía Tây Hà Nội

    EcoLife Capitol toạ lạc tại 58 trục đường Lê Văn Lương kéo dài, xã Trung Văn, thị xã Nam trong khoảng Liêm, đô thị Hà Nội. Được giám định là vị trí “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội nối liền giao thông với khu trung tâm của thủ đô, cùng lúc nằm trên các con phố chính của huyện Nam từ Liêm nên Dự án thuận lợi đi lại đến các luôn thể ích trường học, bệnh viện cũng như thuận lợi tiếp cận trong và ngoài khu vực. Ecolife Capitol cũng gần những khu đô thị mới dân trí cao như: Khu ĐTM Phùng Khoang, Khu thành thị Trung Văn, khu nhà ở Đài phát sóng Mễ Trì, đặc biệt nói quanh Công trình còn sở hữu công viên cây xanh và hồ điều hoà rộng lớn.

    môi trường sống xanh giữa lòng thủ đô:

    Chung cư Ecolife được nếu một “tòa tháp xanh” nổi lên giữa lòng Hà Nội. Tầng thượng các tòa nhà được rải các thảm cây xanh vừa có vai trò cung ứng oxy và lọc nắng , vừa giúp trang trí cho không gian sống. đặc thù Công trình nằm giữa 2 công viên có 2 hồ điều hòa với diện tích tuần tự là 16,6ha và 23,3 ha nên đảm bảo quanh co năm khí hậu thoáng mát và trong sạch đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

    [​IMG]

    từ sự bề ngoài khéo léo của những nhà kiến trúc sư tài hoa cùng các nguyên tố trùng hợp mang sẵn đã tạo ra một ko gian cây xanh phối hợp có những mảng màu khôn cùng hợp lý tại nơi đây.

    Được thu giãn mặt nước xanh mát của công viên, hồ nước tiếp giáp với và ko khí trong sạch, EcoLife Capitol phát triển thành “nơi thư giãn lý tưởng” sau một ngày dài bận rộn.

    mẫu mã tiên tiến

    Ecolife Capitol có kiểu dáng gồm hai tòa tháp chức năng để ở và một tòa chức năng khách sạn, văn phòng, cao từ 34 đến 36 tầng, tổng diện tích lên đến 10.000m2 mang 760 căn, 5 tầng cho các nhà sản xuất tiện thể ích, 2 tầng để xe ô tô, một tầng lửng đỗ xe máy.

    [​IMG]

    đặc biệt hơn, EcoLife Capitol được gọt giũa tường tận trong khoảng chi tiết căn hộ tới cảnh quan sân vườn bởi bàn tay của các kiến trúc sư người Pháp trong khoảng công ty NKB ARCHI nhiều năm kinh nghiệm uy tín. những phòng mang diện tích tuần tự từ 45.06m2 đến 312.89m2, gồm 9 chiếc căn hộ khác nhau với bề ngoài thông minh cho phép các căn hộ được chiếu sáng, thông gió tối ưu công năng tiêu dùng cho từng không gian 1 phương pháp bỗng dưng và đảm bảo một không gian sống sạch sẽ và thông thoáng nhất với thể. những tỉ lệ và khoảng phương pháp kiến trúc được nghiên cứu hướng gió, nắng nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của vùng nhiệt đới. từ của sổ, ban công của mỗi căn hộ người mua với thể phóng tầm mắt ra sức viên, hồ nước gần Đó để có thể tận hưởng cảm giác hòa mình với đột nhiên.

    Cuộc sống thông minh

    duyệt hệ thống Smart Home điều khiển sáng tạo, những căn hộ của Công trình EcoLife Capitol được xây dựng, tích hợp những trang thiết bị trong nhà trên một hệ thống mạng, để sở hữu thể điều khiển chúng 1 csch sáng tạo, bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, bình hot lạnh, rèm cửa, giàn âm thanh, chuông cửa có hình, quạt thông gió, máy hút ẩm, camera an ninh, đồ vật báo cháy, cảm biến môi trường… lúc lựa căn hộ tại Ecolife Capitol làm nơi sinh sống, bạn sẽ được lợi 1 cuộc sống hiện đại và thông minh với: nước uống trực tiếp tại vòi; hệ thống chiếu sáng công cùng tiêu dùng pin năng lượng mặt trời; hệ thống tưới cây tự động; hệ thống thang máy chống cháy;hệ thống cấp gió tươi căn hộ; hệ thống điện dự phòng.

    nhà cung cấp tiện thể ích xuất sắc

    với mong muốn cư dân ăn cư tại Ecolife được lợi 1 cuộc sống một thể nghi nhất,Ecolife Capitol đã vun đắp hệ thống nhà cung cấp xuất sắc đáp ứng một bí quyết phần lớn nhất nhu cầu cũng như mong muốn của người dân về một “cuộc sống tương lai”.

    Bể bơi khoáng mặn bốn mùa ngay tại tầng 5 chuyên dụng cho nhu cầu tiêu khiển và chăng sóc sức khoẻ cho người dân rộng đến 457m2 mang hơn 200m2 diện tích mặt nước nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ với các dịch Gym, Massage, bar… dùng cho cho nhu cầu làm đẹp, giải trí và chăn sóc sức khoẻ cho cư dân ngay trong tòa nhà. trọng tâm thương nghiệp, trọng điểm game, rạp chiếu phim…đáp ứng nhu cầu tậu mua của cư dân ngay tại các tầng đế của tòa nhà.

    một thể ích, cảnh quan mặt đất được chủ đầu cơ đã dành đông đảo máu nóng đầu cơ có khu vui chơi con nít, sân tập dưỡng sinh dành cho người già, vườn café, vườn BBQ, sân tổ chức sự kiện, EcoHill, khu đường thăm quan Dự án cộng các chỗ nghỉ chân bình dị .

    nếu như bạn nuốn sống cộng sở hữu bỗng nhiên và muốn được hít thở bầu ko khí trong lành thì các căn hộ tại Ecolife Capitol là 1 chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn. Công trình căn hộ thông minh, hiệ đại được bao bọc bởi các thảm xanh ngắt và hồ sinh thái giúp cư dân mang được cảm giác dễ chịu, thoải mái lúc sinh sống ở đây. Dự án Ecolife Capitol hẹn sẽ phát triển thành một trong các Dự án quyến rũ hút khách đầu tư và là yếu tố mới tiềm năng của thị trường bất động sản.
     
Chủ đề tương tự: Bán Rộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại bỏ chất nicotin trong thuốc lá bằng POD giá rẻ 9/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại bỏ nicotin trong thuốc lá bằng VAPE chính hãng giá rẻ 9/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại bỏ chất nicotin trong thuốc lá bằng VAPE giá rẻ 9/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc lá chỉ trong 1 tháng bằng vape chính hãng giá rẻ 24/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!