laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán - Rộ website “ăn theo” căn hộ The Green Daisy Lê Trọng Tấn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 791

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1 trong những hạng mục sẽ đem đến trị giá thương mại và đầu tư cho những khu nhà ở tại The Green Manor trong tương lai là khu liền kề The Green Manor ( Liền kề Geleximco). Nằm trên diện tích 16,9 hecta, khu phức hợp bao gồm văn phòng, chung cư, nhà liền kề, văn phòng làm cho việc phối hợp có nhà để ở xen kẽ trong các khu cao tầng, một mô hình sáng tạo cùng kết nối bởi hồ nước, cây xanh và các công viên cây xanh trải dài.

    >> Mic Tower

    [​IMG]
    Phối cảnh nói chung khu liền kê The green daisy – Khu The Green Manor

    Nằm ở phía Tây thủ đô, tại mặt đường Lê Trọng Tấn trong khoảng khu đô thị The Green Manor Hanoi chỉ mất 5 phút để đến khu trọng điểm hành chính mới và 10 phút để đi ra Mỹ Đình và khu thị trấn cổ sầm uất của Hà Đông. ParkCity Hanoi được phát triển trên diện tích rộng lấnớn con đường Lê Trọng Tấn, sau lúc hoàn tất sẽ sản xuất một.600 công ty nhà ở.

    Trong năm 2016, hạ tầng cơ sở vật chất liên lạc của khu vực phía Tây Hà Nội sẽ được hoàn thiện mang Công trình tuyến xe buýt nhanh im Nghĩa – Kim Mã, con đường sắt thị thành Cát Linh – Hà Đông, có mô phỏng resort trong lòng Hà Nội, The Green Daisy đang khẳng định là một tuyển lựa hàng đầu của những người dùng mong muốn môi trường sống thân thiện trùng hợp và đẳng cấp. The Green Daisy cũng đang là 1 điểm đến cho cộng đồng việt kiều hoặc người nước ngoài muốn với hoặc thuê 1 ngôi nhà trong công viên.

    Là Công trình sở hữu số đông điểm nổi bật, Khu liền kề biệt thự thương mại còn tạo nên cơn sốt bởi sự đa dạng về luôn thể ích, công năng sử dụng và diện tích. Chức năng đôi vừa sinh hoạt vừa buôn bán tiện lợi một bước ra phố là ưu điểm nhấn của cái hình bất động sản này. Hơn nữa, trong khi giá thành của các shophouse thường cao hơn phổ biến, thì đầu tư vào liền kề thương nghiệp để kinh doanh là 1 sự tối ưu chọn lựa khi gia chủ tận dụng được những cơ hội gia tăng lợi nhuận khi mà vẫn được sở hữu môi trường sống sang trọng.


    Mọi chi tiết về Công trình quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Bán Rộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại bỏ chất nicotin trong thuốc lá bằng POD giá rẻ 9/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại bỏ nicotin trong thuốc lá bằng VAPE chính hãng giá rẻ 9/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại bỏ chất nicotin trong thuốc lá bằng VAPE giá rẻ 9/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc lá chỉ trong 1 tháng bằng vape chính hãng giá rẻ 24/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!