laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán sàn gỗ Janmi nhập khẩu Malaysia chính hãng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vinasangovn, 21/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    vinasangovn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ván sàn gỗ công nghiệp hiện nay là loại lót sàn phổ biến, nó được sử dụng gần như trong tất cả các công trình, từ dân dụng vừa và nhỏ đến các công trình lớn. Ván sàn gỗ công nghiệp với chất lượng tốt và độ ổn định cao, đã và đang chiếm được sự yêu mến nơi người sử dụng. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của gỗ tự nhiên và tính bền vững của ván gỗ công nghiệp. Không những vậy ngày nay với sự phát triển theo xu hướng mới về thiết kế nội thất hiện đại, ván gỗ công nghiệp được sản xuất hoàn toàn nhân tạo, theo ý thích của con người. Vì Vậy ván sàn gỗ công nghiệp có khả năng thích nghi tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân.

    sàn gỗ công nghiệp Robina là loại tốt nhất hiện nay
    sàn gỗ công nghiệp Robina là loại tốt nhất hiện nay

    Trên thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay có cả trăm thương hiệu, với các cấp độ chất lượng khác nhau. Với các thương hiệu được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển bậc nhất thế giới, các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ với kiểu thiết kế đẹp bóng bẩy, đã tạo nên một thị trường phong phú và đa dạng. Ván sàn gỗ công nghiệp đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình trong những năm gần đây.
    Để đánh giá về chất lượng của ván sàn gỗ công nghiệp chúng ta cần dựa trên những cơ sở thực tế của thị trường. Căn cứ theo các cấp độ tiêu chuẩn chất lượng mà nhà sản xuất đưa ra để đánh giá một cách đúng nhất. Chúng ta xét theo các tiêu chuẩn sau: cấp độ chống mài mòn tính theo tiêu chuẩn AC, cấp độ chịu lực tính theo tiêu chuẩn IC, cấp độ chống cháy tính theo tiêu chuẩn B1, cấp độ an toàn tính theo tiêu chuẩn E0. Trên thực tế có cấp độ an toàn tính theo mức phát thải Formaldehyde của sàn gỗ công nghiệp đạt các tiêu chuẩn E1 và E0 là hoàn toàn đảm bảo an toàn. Vì vậy chúng ta chỉ cần so sánh các tiêu chuẩn khác, cấp độ càng cao chất lượng càng tốt. Ngoài ra còn một tiêu chí rất quan trọng đó là khả năng chịu nước, khả năng có thể chống chịu được trong những môi trường có độ ẩm cao.

    sàn gỗ Janmi chất lượng tốt
    sàn gỗ Janmi chất lượng tốt

    Vậy sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay, chúng tôi căn cứ theo các tiêu chuẩn trên để đánh giá. Sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi là hai thương hiệu có chất lượng tốt nhất hiện nay. Với các tính năng ưu việt làm nổi bật thương hiệu và được mọi người tin dùng. Không những vậy hai loại ván sàn gỗ này đang dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ hàng năm tại thị trường Việt Nam. Bản chất hai thương hiệu này có cùng nhà máy sản xuất những ở Việt Nam thì được đặt hai nhãn hiệu khác nhau. Về chất lượng thì nó tương nhau do được sản xuất cùng một quy trình, cùng một dây truyền công nghệ, cùng tiêu chuẩn chất lượng.
    Một số tính năng nổi bật của Ván sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi: Đó là khả năng chịu nước tốt nhất, không cong vênh, không phồng rộp, độ trương nở khi ngâm nước là thấp nhất với tỉ lệ khoảng 5%. Khả năng chống xước rất tốt nhờ bề mặt đanh chắc với kiểu vân gỗ sần. Khả năng chống mối mọt tốt nhất nhờ lớp ván gỗ được khai thác và chế biến từ gỗ tự nhiên tại rừng trồng nhiệt đới của Malaysia, có khả năng kháng mối tự nhiên. Với kiểu liên kết chắc chắn bốn cạnh, với hệ thống hèm khóa bản quyền R-click, với công nghệ phủ sáp dầu Vacumat, đây thực sự là điểm khác biệt, tạo nên liên kết chắc chắn hơn rất nhiều so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác.
    Kết luận: Ván sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt nhất hiện nay là hai thương hiệu Robina và Janmi. Hiện nay chúng tôi đang phân phối hai loại sàn gỗ này quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0936588911 để được hỗ trợ tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Bán sàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng mặt đá đẹp và sang trọng tại TPHCM 2/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế nhà hàng khách sạn giá rẻ tại 24 Quận Huyện TP.Hồ Chí Minh 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế nhà hàng khách sạn tại Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 TPHCM 11/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế nhà hàng khách sạn giá rẻ tại 24 Quận Huyện TP.Hồ Chí Minh 14/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!