laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán siêu phẩm 02pn sunwah pearl (sh08), lầu cao, giá tốt nhất thị phần, 12,5tỷ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi mktgroup2020, 1/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 151

  1. Offline

    mktgroup2020 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mừng bạn đến mang Dự án căn hộ Sunwah Pearl - nơi tạo nên các siêu phẩm căn hộ hi hữu có và rất hot trên thị phần. Bữa nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn căn hộ mã SH-08, một trong các căn hộ độc nhất vô nhị nằm tại tầng cao nhất. Với giá cả rẻ nhất trong khu vực, chỉ 14.5 tỷ, đây là cơ hội không thể bỏ qua.
    địa chỉ của căn hộ là số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, huyện Bình Thạnh, TP.HCM. Tọa lạc tại tòa nhà Silver House, căn hộ này được ngoài mặt mang phòng khách đẳng cấp và 2 phòng ngủ nhân thể nghi. Từ căn hộ, bạn mang thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trực diện sông và tòa nhà Bitexco, cùng có view vĩnh viễn tuyệt đẹp và gây ấn tượng mạnh (hình ảnh thực tại trong khoảng căn hộ).
    Diện tích phổ thông của căn hộ là 110.38m², đáp ứng mọi nhu cầu sống của bạn và gia đình.
    mang mức giá thành hấp dẫn là 12.5 tỷ đồng, căn hộ này đang là một thời cơ đáng giá để mang 1 không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp.
    Để biết thêm thông báo chi tiết về căn hộ này, xin vui lòng địa chỉ qua số điện thoại: 0909 846 678. Steve - chuyên gia trong lĩnh vực ký gửi sắm bán căn hộ tại Công trình Sunwah Pearl - sẽ sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi nghi vấn của bạn.
    Hãy nhanh tay liên hệ ngay để không bỏ lỡ thời cơ mang căn hộ sang trọng tại Sunwah Pearl - nơi đem lại cuộc sống xuất sắc và thời trang sống sang trọng.
    Bán căn hộ tại dự án Sunwah Pearl - một siêu phẩm hiếm có và rất hot (mã căn SH-08) nằm ở tầng cao nhất. Với giá cả tốt nhất trên thị trường, chỉ 14.5 tỷ.
    Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Căn hộ thuộc tòa nhà Silver House, được thiết kế với phòng khách và hai phòng ngủ, mang đến khung cảnh trực diện sông và tòa nhà Bitexco, với view vĩnh viễn tuyệt đẹp và gây ấn tượng mạnh (hình ảnh thực tế từ căn hộ).
    Diện tích căn hộ là 110.38m².
    Với giá bán hấp dẫn là 12.5 tỷ đồng.
    Vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0909 846 678 để biết thêm chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!