laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn thắng càng đa dạng - bất thần càng ít

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi thanh951724, 1/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 615

  1. Offline

    thanh951724 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn thắng càng đa dạng - bất thần càng ít


    Do đặc điểm chuyên môn cũng như ý kiến bóng đá khác nhau nên số bàn thắng nhàng nhàng ở các nền bóng đá cũng khác nhau. Giải vô địch Đức và Hà Lan thường có tỷ lệ ghi bàn phổ thông hơn hẳn so với giải quán quân Pháp và Italia. Ở đây, cùng trang cá độ bóng đá online bàn về mối can hệ giữa số bàn thắng và xác suất xảy ra kết quả bất ngờ.

    Theo Thống kê của giới nghiên cứu, lúc các đội nằm trong lực lượng 5 đội mạnh nhất ở giải quán quân Anh gặp các đội nằm trong hàng ngũ 5 đội yếu nhất, tỷ lệ làm bàn thường là 7-3: Bình quân, hễ đội mạnh ghi được 7 bàn thì đội yếu ghi được 3 bàn. Trong một thời điểm bất kỳ, có 70% xác suất bàn thắng Tiếp đến sẽ thuộc về đội mạnh, 30% bàn thắng Tiếp theo thuộc về đội yếu. nói cách khác, trong những trận chiến chỉ có 1 bàn thì có 70% khả năng đội mạnh chiến thắng, 30% khả năng đội yếu chiến thắng.

    [​IMG]

    Ở những cuộc chiến có phổ biến bàn thắng, cách tính xác suất vẫn theo nguyên tắc: 70% bàn thắng Tiếp đến thuộc về đội mạnh. Xác suất để đội yếu thắng đội mạnh 2-0 là 30% x 30% = 9% (tức cả hai bàn thắng đều do đội yếu ghi được). Xác suất để đội mạnh thắng 2-0 là 70% x 70% = 49%. Xác suất hòa 1-1 là 100% - 9% - 49% = 42%. Xin nhắc lại, đây là chỉ kể trong tình trạng trận đấu có đúng hai bàn, không phải nguyên tắc tính xác suất cho các tỷ số 1-1, 0-2, 2-0 ở một cuộc chiến bất kỳ.

    từ 1 tới 3 bàn, chúng ta thấy rằng xác suất chiến thắng của đội yếu giảm mạnh từ 30% xuống còn 8,1%. Xác suất đội mạnh thắng lợi tăng từ 70% lên đến 91,9%. Với những trận có hai hoặc 4 bàn, cách tính sẽ phức tạp hơn (nhưng nguyên tắc vẫn vậy) do những trận này còn có cửa hòa (1-1 hoặc 2-2). Nguyên tắc chung là hễ số bàn thắng càng cao thì kết quả bất thần (đội yếu thắng) càng thấp. Đăng ký tham gia dự đoán tại đây link vào w88 trên điện thoại. Chúc các bạn thành công!!!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!