laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn thao tác chống tĩnh điện Sukavina

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi willson105, 15/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn thao tác chống tĩnh điện là trang bị hỗ trợ cung cấp đặc trưng trong ngành điện, điện tử và phân phối linh kiện. Sở hữu cấu tạo cứng cáp, khả năng chống tĩnh điện tuyệt đối, cấu tạo linh hoạt, dễ dàng dỡ lắp… bàn thao tác chống tĩnh điện đã được đồ vật trong hầu hết các nhà xưởng của ngành nghề điện, điện tử nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân và bảo vệ các vật dụng, sản phẩm.

    1/ Bàn thao tác chống tĩnh điện là gì?
    Bàn thao tác chống tĩnh điện Sukavina được mẫu mã đặc biệt mang lớp nhựa EDS bao bọc bên ngoài nhằm mục đích chống nhiễm điện. Loại bàn này được thiết kế chuyên cho ngành cung cấp linh kiện điện tử, đồ sử dụng điện giúp đảm bảo an toàn cho công nhân lẫn các thiết bị, linh kiện. Bàn được bề ngoài đơn thuần, nhỏ gọn giúp công nhân tiện lợi thao tác và lắp đặt. Khung bàn được khiến cho bằng chất liệu thép bọc nhựa, mặt bàn gỗ công nghiệp dán cao su ESD chống tĩnh điện. Ngoài ra, tùy vào đề xuất thực tế của nhà xưởng mà chúng tôi sẽ lắp đặt thêm những hệ thống chiếu sáng, tuyến đường điện, đèn cảnh báo… để tiện dụng nhất cho công đoạn cung cấp.
    [​IMG]
    2/ Cấu tạo bàn thao tác chống tĩnh điện
    Cấu tạo căn bản của bàn thao tác chống tĩnh điện bao gồm các bộ phận sau:

    Sườn bàn thao tác: khung bàn thao tác chống tĩnh điện thường được khiến trong khoảng ống thép bọc nhựa, được kết liên mang nhau bằng các khớp nối và bu lông, đai ốc.

    Mặt bàn: mặt bàn thao tác chống tĩnh điện thường được làm cho bằng gỗ, với dán lớp thảm chống tĩnh điện phía trên giúp cách điện tuyệt đối.

    Bộ phận liên kết bao gồm: khớp nối, bu lông, đai ốc… giúp kết liên những bộ phận của bàn thao tác lại với nhau, dễ dàng tháo gỡ, lắp đặt.

    Chân bàn: chân bàn mang thể là chân cố định, chân có thể nâng cao chỉnh chiều cao hoặc có gắn bánh xe với phanh hãm để dễ dàng vận động và một mực lúc cấp thiết.

    Tùy theo nhu cầu dùng mà bàn thao tác chống tĩnh điện còn sở hữu thể được lắp thêm đèn chiếu sáng, đèn cảnh báo, ổ cắm điện, bánh xe… để đảm bảo cho thao tác lắp đặt, chế tác nhanh chóng và tiện dụng nhất.

    3/ Tại sao phải tiêu dùng bàn thao tác chống tĩnh điện?
    Tĩnh điện tồn tại ở khắp mọi khi, mọi nơi nhưng nó gần như không sở hữu ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt. Nhưng trong ngành nghề công nghiệp cung ứng thiết bị điện tử, tĩnh điện gây ra các tác hại to lớn đến thời kỳ cung cấp, gây nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng công nhân, khiến hỏng những sản phẩm, thiết bị dẫn tới thiệt hại hiểm nguy cho doanh nghiệp:
    [​IMG]
    Bàn thao tác chống tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người lao động
    Về lý tính, các vật nhiễm điện sẽ tạo ra từ trường mạnh. Ví như con người phải khiến việc trong môi trường này lâu dài sẽ khiến tác động hệ tâm thần, tuần hoàn và sức khỏe sinh sản. Đặc biệt là đối mang người lao động làm trong ngành điện và các thiết bị điện tử, nếu như không được vật dụng bàn thao tác chống tĩnh điện thì với thể sẽ xảy ra những hiện tượng phóng điện, giật điện, gây tai nạn lao động rất nghiêm trọng.

    Bàn thao tác chống tĩnh điện giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm
    Hiện tượng tĩnh điện, phóng điện có thể khiến cho hỏng mạch các trang bị điện tử, giảm chất lượng hoặc thậm chí là hỏng hoàn toàn. Ngoài ra lực hút tĩnh điện cũng khiến cho các hạt bụi li ti bám vào, gây chập mạch bán dẫn, bám bụi lên những sản phẩm điện tử. Bàn thao tác chống tĩnh điện đóng vai trò chống bụi bẩn cho thiết bị và hạn chế chập mạch, cháy mạch trong thời kỳ sản xuất.

    Giảm thiểu rủi ro cho công ty
    Sử dụng bàn thao tác chống tĩnh điện trong công nghiệp giúp đảm bảo an toàn cho người lao động, giảm nguy cơ tai nạn lao động. Ngoài ra, hạn chế rủi ro hư hỏng sản phẩm trong quá trình sản xuất, phòng chống cháy nổ và giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về vật chất lẫn con người cho nhà xưởng.
    Xem thêm các sản phẩm bàn thao tác tại Sukavina: https://sukavina.com.vn/ban-thao-tac-chong-tinh-dien-sukavina/
    4/ Cách thức bảo quản bàn thao tác chống tĩnh điện
    Để bàn thao tác chống tĩnh điện biểu hiện rẻ nhất chức năng của nó, bạn cần lưu ý các điều này trong thời kỳ sử dụng:
    • Bảo vệ bề mặt bàn bằng cách giảm thiểu các vật sắc nhọn, giảm thiểu trầy xước.
    • Không dùng chất gột rửa có tính axit khiến ăn mòn bề mặt để vệ sinh bàn vì sẽ khiến cho giảm hiệu quả chống tĩnh điện của bàn.
    • Làm cho sạch bề mặt bàn định kỳ, giảm thiểu dầu mỡ và các chất bám dính khiến ngăn cản giai đoạn tán tĩnh điện của bàn. Với thể sử dụng những sản phẩm amoni pha loãng để vệ sinh bàn thao tác chống tĩnh điện.
    • Hiệu quả chống tĩnh điện của bàn sẽ giảm dần qua thời kì sử dụng, vì vậy cần rà soát, bảo dưỡng định kỳ để kịp thời phát hiện và thay thế lúc cấp thiết.
    5/ Tại sao nên chọn bàn thao tác chống tĩnh điện SUKAVINA
    Sukavina là dịch vụ, gia công bàn thao tác chống tĩnh điện chất lượng cao, uy tín phổ biến năm trên thị phần.
    • Bàn thao tác chống tĩnh điện Sukavina có thiết kế rộng rãi, phù hợp có đặc điểm riêng của từng nhà xưởng, giúp nâng cao tối đa hiệu quả phân phối.
    • Nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp, dai sức qua thời gian.
    • Nhóm kỹ thuật viên giỏi cho ra những sản phẩm chất lượng, tinh tế trong từng tuyến đường nét.
    • Đang là đối tác của các tổ chức lớn trong lĩnh vực điện tử như: Samsung, Panasonic, Toshiba, Điện quang quẻ, …
    Ngoài bàn thao tác chống tĩnh điện, Sukavina còn phân phối các loại bàn thao tác inox, bàn thao tác nhôm định hình… và những thiết bị phục vụ cung ứng (kệ để hàng, xe trolley, băng tải…). Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979.034.634 hoặc truy cập Sukavina.com để biết thêm thông báo chi tiết.
    Xem thêm các sản phẩm cơ khí được nhiều xí nghiệp lựa chọn tại Công ty TNHH Sukavina
     
Chủ đề tương tự: Bàn thao
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bàn thao tác phòng sạch Sukavina 15/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Bàn thao tác là gì? Những chiếc bàn thao tác được ưa chuộng 13/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Bảng điều khiển Emko: Yếu tố không thể thiếu trong sản xuất tự động Thứ ba lúc 15:32
Máy Móc Công Nghiệp Hỏi ? Bao lâu thì nên vệ sinh máy lạnh 1 lần ? Bạn Nên Biết ! 9/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Súng bắn keo nóng chảy Buhnen: Giải pháp cho liên kết mạnh mẽ 7/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!