laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán thiết bị âm thanh sân khấu giá gốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi datoiden, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thương hiệu Sennheiser là thương hiệu nỗi tiếng chuyên sản xuất và bán thiết bị âm thanh sân khấu nỗi tiếng đại diện là micro dành cho biểu diễn chuyên nghiệp, hãng giới thiệu tới người sử dụng thiết bị âm thanh với tiêu chí là "mang phong cách sennheiser chuyên nghiệp về ngôi nhà gia đình" Mạch truyền tín hiệu không dây cực kỳ tốt, Sóng ổn định.
    Sản phẩm của hãng này đảm bảo cho tiếng ca ấm và đầy âm thanh, âm thanh sáng hơn phù hợp với nhiều giọng ca và đặc biệt không kén dàn âm thanh gia đình.
    [​IMG]
    Đây là sản phẩm chuyên nghiệp chạy trên công nghệ đồng bộ hóa sóng bằng hồng ngoại giúp sóng ổn định và chóng nhiễu do các yếu tố bên ngoài, âm thanh có âm sáng, trung thật, nó được nhiều mọi người thích, phù hợp với người việt nam. bay bổng giúp những giọng ca bán chuyên nghiệp trở nên hay hơn là những tính chất của micro Không dây cầm tay.
    Micro do hãng Sennheiser sản xuất mang đến độ an toàn và ổn định cực kỳ cao cho các chương trình ca nhạc Live show dành cho các ca nghệ sĩ chuyên nghiệp.

    Keyword: ban thiet bi am thanh san khau
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!