laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán tranh đồng hồ đẹp Phong Lan trắng sang trọng, hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lehieuh90, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán tranh đồng hồ đẹp hoa Phong Lan trắng là sản phẩm được thiết kế chất lượng, đẹp mắt làm đẹp không gian sống của căn phòng bạn, giá thành lại rẻ.

    Hoa phong lan trắng là loài hoa mang ý nghĩa của sự thanh lịch, thuần khiết, trong trắng. Màu trắng được nhiều người yêu thích phối hợp hài hòa nhiều không gian. Nếu bạn được tặng hoa phong lan thì cho thấy người đó thấy ở bạn sự chân thành, tràn đầy hi vọng sinh lực, tình yêu của sự thuần khiết.
    [​IMG]

    Hoa phong lan trắng còn là đại diện cho lòng tốt và sự thật, đánh dấu sự khởi đầu mới, như ngày khai trương hay ngày cưới mọi người thường tặng nhau những chậu hoa lan trắng hoặc những kệ hoa được kết bằng hoa lan.

    Cũng chính bởi ý nghĩa, sắc đẹp của nó mà Tranh Hoa phong lan trắng thường xuất hiện khá phổ biến trong việc trang trí nhà cửa: phòng khách, phòng ngủ, hay làm quà tặng gửi bạn bè, treo tranh đồng hồ đẹp hiện đại cho phòng làm việc.
    [​IMG]

    Công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng nên khách hàng có thể in tâm, tự tin có sản phẩm tranh đồng hồ đẹp nhất, chất lượng nhất mà giá rẻ lại phải chăng tại Hà Nội.

    Bộ tranh đồng hồ đẹp hoa Phong Lan được ghép nhiều tấm lớn, nghệ thuật khéo léo, trong đs 1 tấm cỡ là 40x60 cm, 2 tấm cỡ 30 x 70 cm, 1 tấm cỡ 40 x 40 cm tạo nên một kiểu tranh ghép lớn.

    Trên tranh đồng hồ đẹp chúng tôi thiết kế sáng tạo, mới lạ với chiếc đồng hồ bắt mắt, tiện dụng trong việc xem thời gian, kết hợp cùng cả 2 tranh và đồng hồ sáng tạo.

    Nền làm từ chất liệu cao cấp gỗ MDF của Malaysia, bên mặt sau có phủ thêm lớp chống thấm nước để bạn có thể dễ dàng lau chùi, tránh được tình trạng cong vênh.

    Cam kết đảm bảo chất lượng đồng hồ lẫn hình ảnh.

    Giao hàng miễn phí đối với khách hàng nội thành Hà Nội mua sản phẩm tranh tren 150000 đồng, trừ các quận ở xa như Long Biên, Từ Liêm.

    ***************************
    Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu in mẫu Tranh đồng hồ hiện đại Hoa Zum Amia 224 để làm đẹp cho gia đình hoặc làm quà tặng tinh tế, hiện đại, vui lòng liên hệ: 0916.225.866 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Hoặc bấm xem: Tranh đồng hồ đẹp chủ đề hoa lá để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm
     
Chủ đề tương tự: Bán tranh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cần bán bức tranh ý nghĩa treo tường thư pháp tri ân 2/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bán Máy lạnh treo tường LG V10ENH Inverter giá cạnh tranh 1/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý khi treo tranh thêu thuận buồm xuôi gió | Bạn nên biết 31/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Những nguyên tắc cơ bản chọn tranh thêu đẹp cho phòng khách 7/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phòng thờ hợp phong thủy nên tránh để bàn thờ hướng ngũ quỷ 17/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!