laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán xe Toyota Yaris 1.3G, Toyota Yaris 1.3E mới Tân Bình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 22/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc xe Toyota là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn khi bạn tìm đến một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, vấn đề tiết kiệm nhiên liệu luôn được mọi người quan tâm khi trên thị trường có nhiều biến động tình hình kinh tế khó khăn, thì một chiếc xe Toyota Fortuner 2.5G sẽ tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ cho gia đình bạn.

    Không những nổi bật ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Toyota Innova 2015 còn khẳng định vị thế số một của mình về vận hành an toàn khiến cho bạn có cảm giác thoải mái và hoàn toàn tự tin chinh phục bất cứ nẻo đường nào. Toyota Innova 2015 được trang bị hộp số tự động 4 cấp, sang số linh hoạt, sử dụng động cơ xăng 1TR – FE 2.0lít, vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu. Khung xe, gầm xe khá cao chắc khỏe tạo dáng vẻ trẻ trung năng động. Hệ thống treo trước và treo sau độc lâp, bán kính vòng quay tối thiểu 5,4 m. Nhờ thiết kế đó mà khi lái xe bạn sẽ cảm thấy bánh xe di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, giúp bạn có cảm giác thoải mái trong tư tưởng.

    [​IMG]

    Thực tế bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi có thêm thông tin về chế độ an toàn, toyota sẽ không quên việc làm quan trọng này, bởi nó đã làm nên thương hiệu cho Toyota. Toyota Innova mới 2015 có 3 màu sắc ngoại thất; bao gồm Bạc 1D4; Xám bạc 1F8; và Nâu vàng 4R0. Toyota Yaris 1.3G 2015 mang hơi thở và sức sống mới với nhiều cải tiến về thất và ... Giá bán dành cho phiên bản Yaris 1.3E là 620 triệu đồng.

    Trên chặng đường bạn đi không thể tránh khỏi những đoạn đường trơn trượt, sương mù dày đặc, hay dừng đỗ ở những nơi đông người, chạm phải những xe khác. Những điều này, Toyota innova đặc biệt luôn đặt mình vào vị trí của người dùng và thiết kế một hệ thống hiện đại chống bó cứng phanh ABS, đèn sương mù nhỏ gọn, cảm biến lùi giúp bạn cảnh báo khi có vật cản phía sau, tay lái tự đổ, dây đai an toàn, hệ thống túi khi khi xảy ra va chạm giảm thiểu tối đa chấn thương vùng đầu, chân…

    [​IMG]

    Đồng hành cùng sự phát triển của xã hội cũng như sự an toàn cho gia đình, tài sản của bạn. innova chú ý đến những chi tiết tưởng chừng nhỏ như khóa xe tích hợp hệ thống chống trộm điều khiển từ xa. Hơn ai hết Toyota Innova luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!