laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Băng báo cáp màng nylon đảm bảo tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 31/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi xã hội càng ngày càng phát triển và có sự đổi mới không ngừng thì ngành điện cũng đang dần phát triển hơn nữa, các hệ thống điện điện nối trên không trước đây sẽ được thay thế bằng hệ thống đường dây cáp điện năm ở dưới lòng đất. Và chính nguyên do này nên băng báo cáp đã ra đời và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Băng báo cáp bao gồm hai loại chính: băng báo cáp màng kim loại và băng báo cáp màng nylon. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn về sản phẩm băng báo cáp màng nylon nhé !

    [​IMG]

    - Mục đích sử dụng: Cũng giống với băng báo cáp màng kim loại thì băng báo cáp màng nylonđược sử dụng nhằm mục đích hướng dẫn, cảnh báo ở phía dưới có đường dây điện ngầm rất nguy hiểm, vì vậy khi làm việc quanh khu vực đó tuyệt đối không được đào, bới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống đường dây điện.

    - Đặc điểm chung: Băng báo cáp màng nylon có hình dạng là một khối hình trụ tròn, mỗi cuộn có chiều dài 500 mét. Ở giữa mỗi dải băng đều có in đầy đủ thông tin cần thiết như thông số kỹ thuật, nội dụng, nhà sản xuất…….thông tin sẽ phụ thuộc vào từng loại băng báo cáp.

    - Cấu tạo: Băng báo cáp màng nylon thành phần chính là nylon, có 10% polystyrene và các thành phần hợp chất hữu cơ khác.Các công trình, dự án đang thi công nếu có đào sâu xuống đất gặp phải hệ thống cáp điện ngầm thì sẽ được cảnh báo bằng băng báo cáp, tránh gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến đường dây phía trước.

    - Phân loại sản phẩm: Băng báo cáp màng nylon bao gồm rất nhiều loại như băng báo cáp điện 24KV, băng báo cáp ngầm điện, băng báo cáp đường ống, băng báo cáp thông tin, băng báo cáp đường ống, băng báo cấp viễn thông…..Quý khách hàng muốn được tư vấn và giải đáp thông tin sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Nguồn: http://bangbaocap.com/bang-bao-cap-mang-nylon/
     
Chủ đề tương tự: Băng báo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng thông báo inox mặt nghiêng A4 31/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng menu bảng thông báo khổ A3 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng báo giá xây nhà trọn gói 29/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS thực hiện như thế nào 3/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Rượu gạo bát tràng bảo quản bằng chum sành cực ngon 2/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!