laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng báo giá ghế băng công viên giả gỗ ngoài trời mới nhất

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt4, 24/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    beomkt4 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với việc sở hữu những ưu điểm vượt trội về độ bền, trong lượng và giá thành các thiết kế ghế băng công viên giả gỗ đã thực sự “ghi điểm” một cách tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng. Vậy cụ thể giá dòng sản phẩm này như thế nào? Cùng Hành Tinh Xanh chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết này nhé.

    Vì sao ghế băng công viên giả gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay?
    Ghế băng công viên giả gỗ độ bền cao


    Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất ngày càng áp dụng chất liệu nhựa vào quá trình gia công các sản phẩm nội thất, ngoại thất như hiện nay. Với những hạt nhựa nguyên chất các thiết kế này gần như khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các chất liệu tự nhiên như mối mọt, cong vênh, ngấm nước,… Vì thế mà độ bền của các thiết kế này luôn khiến người tiêu dùng phải thực sự bất ngờ.

    [​IMG]

    Giá thành sản phẩm rẻ

    Ắt hẳn không phải ai trong chúng ta cũng có đủ điều kiện để “shopping không cần nhìn giá” và vì thế mà khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào thì giá thành luôn là yếu tố được cân nhắc đến rất nhiều. Trong khi đó khi so sánh với các mẫu bằng gỗ hay nhôm đúc thì ghế công viên giá rẻ hơn rất nhiều. Đây có thể coi là một trong những yếu tố rất lớn để tạo nên sức hút riêng biệt của dòng sản phẩm này hiện nay, nhất là khi hiện nay toàn bộ những nguyên vật liệu tự nhiên đang ngày càng trở nên khan hiếm.

    Trọng lượng sản phẩm nhẹ
    Gỗ nhựa luôn được biết đến là một trong những vật liệu có trọng lượng rất nhẹ và đây cũng là một trong những ưu điểm của các sản phẩm được gia công từ chúng. Với một trọng lượng nhẹ việc di chuyển hay sắp xếp các mẫu sản phẩm này cho không gian ngoại thất hay các mặt bằng kinh doanh đối với chúng ta luôn là dễ dàng. Trong khi các sản phẩm làm từ nhôm đúc và đặc biệt là từ đá luôn sở hữu một trọng lượng rất lớn và để di chuyển thì đôi khi các bạn còn cần phải thuê cả các loại máy móc hỗ trợ.

    [​IMG]

    Báo giá ghế băng công viên giả gỗ trên thị trường hiện nay
    Thông thường ở các phần báo giá ghế băng công viên giả gỗ khác các bạn sẽ thường chỉ thấy các đơn vị đưa ra các mức giá chung chung. Ngoài lý do dòng sản phẩm này được phân phối với rất nhiều mức giá khác nhau thì sự chênh lệch về giá bán giữa các địa chỉ phân phối mới là lý do chính. Bởi trên thực tế cùng một mẫu thiết kế giống nhau 100% thế nhưng mỗi một đơn vị phân phối lại có cách tính giá hoàn toàn khác nhau. Mức chênh lệch này sẽ phụ thuộc vào từng đơn vị cụ thể, nên bạn có thể sẽ bị bất ngờ khi mà cùng một sản phẩm mà lại có đến 4, 5 mức giá khác nhau hoàn toàn.


    Nên đây là lý do vì sao kinh nghiệm mua sắm dòng sản phẩm này được nhiều người chia sẻ đến chúng ta, là luôn phải so sánh giá bán giữa các địa chỉ khác nhau trước khi đưa ra quyết định mua tại đâu. Bởi chỉ cần thông qua một vài thao tác so sánh nho nhỏ là các bạn đã thấy rõ được sự chênh lệch này. Từ đó vừa giúp lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà vừa giúp tìm kiếm được một địa chỉ mua sắm cho mình.

    Cụ thể giá của sản phẩm:

    • Ghế không tựa dài 1.2m giả gỗ khung bằng gang đúc: Giá 2.650.000
    Ngoài ra còn nhiều kích thước và mẫu mã sản phẩm khác. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết và những ưu đãi cũng như chiết khấu của sản phẩm:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
Chủ đề tương tự: Bảng báo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Bảng báo giá giặt thảm văn phòng, báo giá giặt thảm văn phòng 8/3/21
Môi Trường - Đô Thị Bảng giá đặt hàng alibaba nhanh nhất Hà Nội 14/7/22
Môi Trường - Đô Thị Bảng giá dịch vụ thông tắc cống tại Hải Phòng 30/12/21
Môi Trường - Đô Thị Giới thiệu câu chuyện xử lý rác thải nhựa bằng màng chống thấm hdpe 9/5/21
Môi Trường - Đô Thị Những yếu tố cần nhớ khi chọn mua ghế công viên bằng gỗ cao cấp 19/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!