laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bằng bí quyết gì hỗ trợ tẩy trang rẻ mà an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy trang là một trong các phần không thể bỏ qua của việc chăm sóc da mặt. Mặc dù vậy, phần lớn các chị em thường quên đi công đoạn tẩy trang vì nhiều lý do khác nhau mà trong trong số này là do những sản phẩm tẩy trang tốt và chất lượng hiện nay hầu như có giá không rẻ chút nào. dùng kem chống nắng có cần tẩy trang không Chính vì nguyên nhân này, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến tất cả chị em phụ nữ các phương pháp tẩy trang dùng các nguyên liệu thiên nhiên rất dễ kiếm, chi phí thấp mà lại kết quả không thua kém gì các sản phẩm chuyên dụng. Hãy cùng khám phá nhé!

    [​IMG]

    Mật ong

    Bên cạnh công dụng chăm sóc tóc, móng và dưỡng thể, mật ong còn được rất nhiều chị em dùng để tẩy trang rất hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa một lớp mật ong lên mặt và dùng tay mát-xa nhẹ nhàng. Mật ong sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất cặn trang mỹ phẩm bám trên da và tái tạo các tế bào mới cho da.

    Dầu dừa

    Dầu dừa là một loại nước tẩy trang thiên nhiên vô cùng kinh tế và hiệu quả. Không chỉ có mùi thơm quyến rũ mà dầu dừa còn có thể giúp bạn tẩy trang rất dễ dàng và cải thiện độ dài của lông mi. Hãy cho một ít dầu dừa lên đầu ngón tay, thoa lên toàn bộ các vùng cần tẩy trang trên mặt và lông mi, sau đó mát-xa nhẹ nhàng và rửa mặt thật sạch.

    Sữa đậu nành và chuối

    Công thức: 1/2 cốc sữa đậu nành + 1 quả chuối

    Nghiền nát một quả chuối và trộn với nửa cốc sữa đậu nành. Thoa hỗn hợp lên mặt khi nó đã trở nên sánh đặc. để trong khoảng 10 phút sau đó dùng nước rửa sạch. Cách này không chỉ giúp bạn tẩy trang hiệu quả mà còn cung cấp dưỡng chất giúp da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

    Dầu ô-liu extra virgin

    Dầu ô-liu extra virgin rất thích hợp để dùng tẩy trang vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Hãy nhỏ một ít loại dầu tự nhiên này lên đầu ngón tay và tẩy trang nhẹ nhàng vùng mắt. Tuy có công dụng tẩy trang rất hiệu quả nhưng bạn không nên dùng dầu ô-liu để tẩy trang khắp mặt mà chỉ nên dùng cho vùng mắt thôi nhé.

    Trà xanh và sữa gạo

    Công thức: 1 cốc trà xanh + 1/2 cốc sữa gạo địa chỉ spa uy tín tại tphcm

    Trộn đều trà xanh và sữa gạo, sau đó dùng một miếng bông để chấm đều hỗn hợp lên da mặt và chà xát nhẹ để tẩy bỏ lớp trang điểm trên mặt.

    Lòng đỏ trứng gà

    Công thức: 1 lòng đỏ trứng gà + 1-2 thìa tinh dầu thực vật + 1 ít nước ép cà chua

    Trộn đều các thành phần lại với nhau và dùng nó để rửa mặt như bình thường. Sau đó dùng một chiếc khăn sạch để lau khô da mặt và cổ.

    Sữa chua

    Sữa chua là loại nước tẩy trang thiên nhiên rất thích hợp với da khô, nhờn hoặc bị tấy đỏ. Hãy thoa sữa chua lên mặt và mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, sau đó dùng nước rửa sạch. Cách này sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn và làn da tươi sáng hơn.


    Nước cốt chanh và sữa gạo

    Công thức: 2 phần sữa gạo + 1 phần nước cốt chanh tẩy tế bào chết an toàn

    Trộn lẫn sữa gạo và nước cốt chang với nhau rồi khuấy đều là bạn đã có ngay cho mình một hỗn hợp tẩy trang thật thiên nhiên và hiệu quả. Hãy dùng một miếng bông, thấm hỗn hợp và nhẹ nhàng tẩy trang tất cả các vùng trên mặt trừ vùng mắt vì hỗn hợp này có chứa nước cốt chanh có thể làm tổn thương vùng da nhạy cảm quanh mắt.
     

: tẩy trang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!