laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Băng cảnh báo cáp ngầm giá rẻ cho ngành CNTT

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh tế nước ta đang trong giai đoạn phát triển, hàng loạt công ty nước ngoài, các công trình xây dựng đang được triển khai thi công nhanh chóng, chính vì vậy, việc sử dụng các thiết bị cảnh báo là vô cùng cần thiết. Hiểu được nhu cầu đó, công ty chúng tôi là cơ sở cung cấp băng cảnh báo, băng cảnh báo cáp ngầm, băng cảnh báo nguy hiểm với giá nhà máy rẻ nhất hiện nay tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Tại sao phải sử dụng băng cảnh báo ?

    Băng cảnh báo cáp ngầm có vai trò vô cùng quan trọng trong các ngành xây dựng, điện lực, cầu đường… Nó giúp người khác nhận biết được các công trình đang thi công phía trước hoặc nguy hiểm để tránh và đảm bảo an toàn tốt hơn. Các loại băng cảnh báo cáp ngầm có thể kể đến như băng cảnh báo cáp ngầm, dây băng đỏ cảnh báo công trình đang xây dựng, băng cảnh báo đường ống áp lực…

    [​IMG]

    Băng cảnh báo cáp ngầm là loại được sử dụng phổ biến hiện nay, giống như một lớp khoác bảo vệ cho hệ thống dây cáp điện, cáp quang, cáp dầu được xây dựng dưới lòng đất. Dây cáp là thiết bị xây dựng có giá thành khá cao, chi phí lắp đặt lớn nên cần phải được bảo vệ để sử dụng lâu bền nhất.

    Với thiết kế có màng bằng kim loại hoặc nylon, chiều dài 500m, ở giữa có in thông số kỹ thuật và dòng cảnh báo, sản phẩm băng báo cáp ngầm là một trong những thiết bị đem lại hiệu quả ưu việt trong thị trường bảo hộ lao động hiện nay.

    Không chỉ vậy, băng cảnh báo cáp ngầm còn có tác dụng lớn để cảnh báo công nhân khi thi công đào xới trong lòng đất xác định được vị trí của cáp ngầm, từ đó có phương án bảo đảm an toàn phù hợp cho mình, tránh một số trường hợp bị giật điện khi chạm phải cáp điện ngầm dưới lòng đất.

    [​IMG]

    Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại hàng đầu hiện nay, và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đăng ký sớm. Bạn còn băn khoăn điều gì? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết tốt nhất.

    Xem thêm: http://bangbaocap.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!