laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá The Green Daisy Lê Trọng Tấn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 26/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liền kề Geleximco là 1 trong bốn phân khu trong Quần thể Geleximco. sở hữu chỉ tiêu phát triển thành khu dân cư cao cấp sản xuất toàn bộ các loại hình nhà cung cấp, trang thiết bị hiện đại và một thể ích cùng đồng, đem lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây.
    Nhà liền kề – 1 trong bốn loại hình nhà liền kề The Green Daisy – bề ngoài 3 tầng với màu chủ đạo trắng và đỏ, vừa với bắt mắt Á Đông vừa mang nét chấm phá của kiến trúc Pháp nhưng vẫn ko làm cho mất đi tính đẳng cấp và tinh tế của ngôi nhà.
    The Green Daisy là 1 trong bốn phân khu trong Quần thể Geleximco. có mục tiêu trở thành khu dân cư cao cấp sản xuất đông đảo những cái hình nhà cung cấp, trang vật dụng đương đại và nhân thể ích cùng đồng, đem đến không gian sống sang trọng cho cư dân nơi đây. Khu đô thị The Green Daisy sở hữu đầy đủ nhân thể ích, nhà cung cấp đẳng cấp (Clubhouse, Trường học liên cấp Quốc tế SIS, Trường măng non IQ Montessori, Trường công cấp I và cấp II, nhà xã thương nghiệp Shophouse, trọng điểm thương mại, khối văn phòng cho thuê, hàng chục Công viên công cộng…)


    ngoài mặt ĐỘC ĐÁO

    Đáp ưng chỉ tiêu bậc nhất của The Green Daisy, Nhà Liền Kề có được vun đắp gồm trong khoảng 5-7 nhà chung tường, chung móng giữa một ko gian xanh sở hữu hệ thống vườn hoa, công viên, khu vui chơi trẻ em…Mang tới cho ngôi nhà ko khí trong lành, tươi mát.
    Hệ thống giao thông ngoài mặt sáng tạo hình chữ S vừa tạo ko gian mở cho cư dân, vừa đảm bảo tránh tốc độ vừa đảm bảo sự yên tĩnh và hơn hết là đảm bảo an toàn cho cư dân khi tham dự liên lạc
    kết hợp các con phố chạy bộ mang vườn hoa, công viên trong toàn thể khuân viên Nhà Liền Kề The Green Daisy
    Nhà Liền Kề The Green Daisy mang ngoại hình đặc thù từ liền kề trong khoảng 5-7 căn một dãy, tạo cảm giác sum hiệp, vui vẻ của tình láng giềng
    Hệ thống an ninh 24/24h: Hệ thống camera, chốt kiểm soát an ninh, kiểm soát lượng khách cũng như cư dân, vào cổng nào ra cổng chậm triển khai. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân trong Dự án Geleximco Le Trọng Tấn.
    những dãy nhà được mẫu mã khéo léo, chỉn chủ hòa quyện có cỏ cây, tạo nên môi trường sống như ở giữa tình cờ đẹp như tranh vẽ. Mỗi ngôi nhà được ngoài mặt sáng tạo, tiết kiệm năng lượng và thân thiện mang môi trường mang 2 mặt thoáng trước và sau, với thể đi vào từ vườn và trong khoảng trục đường.

    ko chỉ vậy, trong khoảng phòng khách, bếp tới phòng ngủ đều sở hữu hướng mở ra sức viên, tạo cảm giác như được sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trở về nhà sau 1 ngày khó nhọc, mọi toan lo, mỏi mệt chừng như biến mất khi 1 ko gian tràn trề màu xanh chào đón cư dân ngay từ cổng vào.
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!