laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 20/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm tri ân khách hàng thân thiết nhân dịp Xuân mới, các khách hàng mua 02 căn biệt thự tại Hoa Sữa 10 & 11 hoặc hoặc cư dân tại Vị trí Dự án Vinhomes Golden River mua biệt thự thứ 2 trở lên sẽ được nhận quà tặng đặc biệt.
    Không chỉ bảo đảm lợi ích đa dạng: vừa tối ưu hóa chi phí, vừa đón đầu những cơ hội sinh lời hấp dẫn từ thu nhập cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai, những chủ nhân của biệt thự Vinhomes Riverside còn được tận hưởng đẳng cấp sống hoàn hảo hơn nữa trong tương lai gần. Chủ đầu tư của Vinhomes Riverside đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một loại hình kiến trúc đang rất được ưa chuộng trên thế giới, làn đường thân thiện dành riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng và các điểm dừng chân với ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu…

    [​IMG]

    Chào mừng bạn đến khu phức hợp căn hộ – biệt thự cao cấp Tân Cảng Sài Gòn, căn hộ Vinhomes central park nơi hạnh phúc ngập tràn và đem lại một cuộc sống bao quanh bờ sông Sài Gòn, và tận hưởng lối sống không gian thoáng mát, mang lại cho bạn làng gió trời thiên nhiên, tại căn hộ Vinhomes central park liền kề khu căn hộ triệu dolas. Du an can ho Vinhomes Golden River vươn mình kiêu hãnh giữa Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Vinhomes central park được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Sài Gòn, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng cư dân hiện đại với những tiện ích đa dạng cao cấp nhất, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên thanh bình ven sông Sài Gòn ngập tràn hạnh phúc, được xây dựng thiết kế theo phong cách sống hiện tại của Châu Âu.

    [​IMG]

    90% số căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên của dự án căn hộ cao cấp The Nassim đã được bán hết là thông báo của ông Trịnh Bảo Quốc, Tổng giám đốc Sơn Kim Land với Baodautu.vn The Nassim tọa lạc tại Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM do hai chủ đầu tư Hongkong Land và SonKim Land hợp tác phát triển.
    The Nassim mang đến cho thị trường Việt Nam những ưu điểm tốt nhất mà Hongkong Land đã và đang triển khai tại các dự án căn hộ phân khúc cao cấp - sang trọng khác trên toàn Châu Á. Những khách hàng là người Việt Nam lẫn người nước ngoài đã từng trải nghiệm, nhận biết những ưu điểm này và có những phản hồi rất tích cực đối với dự án The Nassim.
    The Nassim là dự án căn hộ sang trọng gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ, từ một đến bốn phòng ngủ và penthouses. Tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM, The Nassim tận hưởng tầm nhìn độc đáo toàn cảnh hướng về sông Sài Gòn hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên thanh bình.
    Dự án được bao quanh bởi khu biệt thự, nhà ở thấp tầng và cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua Xa lộ Hà Nội. The Nassim còn gần kề nhiều tiện ích cao cấp khác như các trường học quốc tế, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế hay một số nhà hàng được đánh giá tốt nhất tại Tp.HCM.
    Trong tương lai, khi dự án Metro đi vào hoạt động, cư dân tại The Nassim chỉ cần vài phút tản bộ đến ga Metro An Phú là có thể kết nối với trung tâm Thành phố sầm uất.

    [​IMG]

    Căn hộ Full House có tất cả các dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn và gia đình. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích cao cấp và hiện đại như khu mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, spa, terace coffee... ngay trong khuôn viên rộng lớn của tầng 3 bên trong tòa nhà. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khi sở hữu căn hộ Full House cả gia đình bạn sẽ được chăm sóc, thăm hỏi và khám sức khỏe định kỳ ngay tại chính căn hộ bạn đang sinh sống.
    Bạn sẽ không còn cảnh kẹt xe mỗi chiều tan tầm trong khu dân cư xung quanh Full House do sự thuận lợi về giao thông đường bàn cờ phong cách Hoa Kỳ mà duy nhất trong quy hoạch của cả khu vực phía Tây Sài Gòn mới có.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!