laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - căn hộ đỉnh cao tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nha mau Can ho Vinhomes Golden River có hơn 100 biệt thự đơn lập, nhà liền kề và nhà phố đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes Hà Tĩnh. Các căn biệt thự và nhà liền kề tại đây có diện tích từ 152,5m2 đến 460,7m2.
    Khu phức hợp Vinhomes Hà Tĩnh của Tập đoàn Vingroup nằm trên trục đường Hà Huy Tập. Đây cũng là trục nối thẳng tới khu kinh tế Vũng Áng, giúp những người làm việc tại khu vực này thuận tiện đi lại.
    Khách hàng mua nhà trước 31/12 sẽ được hưởng ưu đãi thanh toán khi chỉ phải trả ngay 30% giá trị nhà, đồng thời được vay 70% với lãi suất 0% trong vòng 6 tháng (nhưng không muộn hơn 30/6/2016).
    Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Tân Thời Đại, đơn vị phân phối độc quyền dự án cũng có chương trình khuyến mại tặng gói hoàn thiện nội thất lên tới 230 triệu đồng cho khách hàng mua trước ngày 31/12. Như vậy, khách thuê khi nhận nhà từ chủ sở hữu có thể dọn tới ở ngay mà không cần mất thêm thời gian hoàn thiện, lắp đặt nội thất.

    [​IMG]

    Quần thể căn hộ The Park thuộc Du an can ho Vinhomes Golden River – là một điển hình của cam kết mang tới cho cư dân cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế. The Park được Vingroup Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam thiết kế, xây dựng và phát triển một cách công phu với các tiêu chuẩn quốc tế từ quy hoạch cảnh quan, thiết kế căn hộ, đến các tiện ích đi kèm. Quần thể căn hộ The Park tọa lạc ngay tại vị trí được xem là “xanh” nhất của khu đô thị Vinhomes Central Park. Khu đô thị này được thiết kế dựa trên ý tưởng xây dựng một ốc đảo xanh ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

    [​IMG]

    Cũng như rất nhiều dự án cao cấp khác, CĐT mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chất lượng cho cư dân. Goldsilk Complex được đầu tư xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích gồm: trung tâm thương mại, bể bơi chân mây tại tầng 5, khu nhà hàng, phòng tập gym, khu spa, phòng khám đa khoa, khu nhà trẻ rộng 1.972 m2…
    Tại dự án Goldsilk Complex ngoài CĐT Hanovid, đơn vị phân phối An Việt Hưng còn có đơn vị quản lý, phát triển dự án – Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản TNR Holding và tổng thầu thi công – Công ty Cổ Phần Xây Dựng Conteccons. Bên cạnh đó ngân Maritime bank cũng cam kết hỗ trợ vốn xây dựng cho dự án.
    Đặc biệt, Ngân hàng Maritimebank hỗ trợ lãi suất cho vay cực kỳ ưu đãi: 0% trong 12 tháng đầu.
    Hiện tại, dự án Goldsilk Complex đã hoàn thiện xong nhà mẫu, văn phòng bán hàng và sa bàn mô hình dự án để khách hàng đến thăm quan.
    Tầng 2, 3, 4 phục vụ cho bãi đỗ xe. Từ tầng 5 trở lên là 1300 căn hộ chất lượng cao. Tại đây, sẽ có các loại căn hộ với diện tích từ 67m2 - 135m2 được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với hệ thống ánh sáng và thông gió tự nhiên.
    Dự án được triển khai tại Khu Đô thị mới Mỗ Lao, Quận Hà Đông trên diện tích 1,36 ha, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng là hơn 196.000 m2, với tổng vốn đầu tư là 170 triệu USD.

    [​IMG]

    Dự án Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới lạ bởi Công ty Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Quốc tế ICIC. Các Block của công trình sừng sững như các tòa tháp lớn tại cửa ngõ Thành phố với những đường nét thiết kế và bài trí tinh tế đến từng căn hộ với tiêu chí đưa không gian sống và tiện nghi sinh hoạt lên hàng đầu.
    Mỗi căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 đều được thiết kế với một phong cách hiện đại, hợp lý, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, giúp mọi thành viên trong gia đình có mối liên kết chặt chẽ với nhau, làm nên tiền đề của một gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!