laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - căn hộ xanh tại Quận Nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Vinhomes Golden River bao gồm 4 tòa tháp, thuộc giai đoạn cuối của Dự án Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội. Các tòa tháp Park Hill Premium có tầm nhìn phía Đông tiếp giáp Park Hill giai đoạn 1, phía Bắc và phía Nam là khu tiện ích thấp tầng Vinmec, Vinschool. Điểm khác biệt của các căn hộ Park Hill Premium, là tất cả các căn hộ đều là căn hộ “Smart home" với hệ thống điều khiển thông minh… Ngoài việc được thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích Dự án Vinhomes Times City, Park Hill Premium có bể bơi ngoài trời dài 80 m, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật...

    [​IMG]

    Nằm trong 03 phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia, các căn shophouse có mặt tiền rộng từ 6m – 9m, diện tích từ 90m2 đến 189m2 được thiết kế linh hoạt hội tụ 3 yếu tố: kinh doanh thương mại, sinh sống an bình và du lịch nghỉ dưỡng.
    Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư công bố chương trình ưu đãi đặc biệt, theo đó, khách hàng khi đặt mua nhà phố thương mại tại Mat bang Aqua 3 sẽ được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn nhà với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.
    Với chính sách này, ước tính, khách hàng chỉ cần có từ 2,3 tỷ đồng là có thể sở hữu một căn nhà phố thương mại (shophouse) hiện đại bậc nhất nằm ngay sát kỳ quan thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long trị giá từ 7,5 tỷ đồng mỗi căn, bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài.

    [​IMG]

    Theo ông Trung, hiện dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã bán được hơn 200 trên tổng số 308 căn hộ, khách hàng mua căn hộ tại dự án được đối tác tài chính là Ngân hàng SHB tài trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được ân hạn nợ gốc 12 tháng và khoản lãi vay 0 đồng từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến thời điểm khách hàng ký biên bản nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ chi trả toàn bộ khoản lãi này cho khách hàng.
    Chia sẻ với các khách hàng đã và sắp là chủ nhân các căn hộ thuộc dự án, đại diện nhà thầu ICON4 cho biết, phần kết cấu thân và xây, trát được nhà thầu sử dụng công nghệ thi công bê tông cốt thép. Sử dụng sàn bê tông cốt thép ứng trước căng sau có bám dính, hệ sàn phẳng không dầm kết hợp với mũ cột. Công nghệ thi công này cho phép giảm trọng lượng kết cấu, giúp tăng tối đa chiều cao tầng cho các căn hộ, giảm độ võng và tăng khả năng chống thấm của sàn… "Bước vào giai đoạn hoàn thiện sắp tới, nhà thầu sẽ huy động tối đa các nguồn lực và tập trung cao nhất để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe do chủ đầu tư đặt ra", vị đại diện này cho biết.

    [​IMG]

    Vinhomes Golden River là một trong những dự án căn hộ cao cấp mang vẻ đẹp cuốn hút với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo tạo nên nét đẹp riêng cho căn hộ Vinhomes Golden River. Căn hộ Vinhomes Golden River đã được chủ đầu tư Bảo Sơn sử dụng các kỹ thuật xây dựng trang bị thêm một số chi tiết thú vị tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và độc đáo. Cấu trúc căn hộ Vinhomes Golden River được bổ sung bởi một khuôn khổ bền vững của dầm tre khổng lồ và các cột được điều trị trong nồi hấp, mái ngói nhận nhiệt màu xanh lá cây. Sàn nhà của căn hộ Vinhomes Golden River đã được lắp đặt gỗ chống cháy cao cấp và đá granite nâu cùng màu bức tường và trần nhà. Để chống lại toàn bộ cấu trúc và làm nổi bật ngôi nhà giữa những thảm thực vật dày đặc các bức tường nội thất và ngoại thất Vinhomes Golden River được coi là một nhà nước của nghệ thuật và nhận được nhiều hình dạng bất thường trong các màu sắc khác nhau truyền cảm hứng trong vũ trụ của các họa sĩ hiện đại .

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!