laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - căn hộ xanh tại Quận Nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ 1/10/2015, Du an Vinhomes Golden River sẽ cung cấp dịch vụ xe cao cấp “Premium Butler Transport” dành cho cư dân, đồng thời thời tiến hành nâng cấp cảnh quan toàn khu đô thị. Đây là các giá trị gia tăng do chủ đầu tư Vingroup liên tục triển khai, nhằm mang đến cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của “một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”. Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đi lại, đưa đón người thân, bạn bè của cư dân Vinhomes Riverside, từ 1/10/2015, Khu đô thị chính thức cung cấp Dịch vụ xe cao cấp - Premium Butler Transport. Premium Butler Transport được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống xe siêu sang, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, hoạt động 24/7 qua hệ thống tổng đài. Trong 2 tháng đầu ra mắt dịch vụ, Vinhomes sẽ áp dụng chính sách ưu đãi giảm 30% phí cho cư dân Vinhomes Riverside.

    [​IMG]

    Cư dân được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo với rất nhiều tiện ích vượt trội dành riêng cho Mat bang Aqua 2 như:
    - Hồ bơi
    - Khu Club – House 5 sao\
    - Dịch vụ chăm sóc thú cưng
    - Sân tennis
    - Các dịch vụ tại gia chuyên nghiệp: Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, giặt là, chăm sóc cây cảnh, , diệt côn trùng, sửa chữa kỹ thuật… đến đặt hoa, hay quản lý cho thuê lại căn biệt thự Vinhomes Gardenia của Quý khách, tất cả đều được đáp ứng chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.
    - Hệ thống y tế chuyên nghiệp phòng khám đa khoa bệnh viện Vinmec
    - Hệ thống camera và An ninh giám sát 24/7
    - Hệ thống trường học chất lượng cao Vinschool của tập đoàn Vingroup
    - Bể bơi, khu phức hợp thể thao, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân tennis
    … Cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

    [​IMG]

    Mang tên gọi đầy ẩn ý về tình yêu và hy vọng, những căn nhà vườn và nhà phố vườn của dự án được xây 5 tầng với tổng diện tích sử dụng lên đến 450m2. Các căn nhà của dự án được thiết kế thể hiện tính riêng biệt trong tổng thể, với kiến trúc hài hòa, không gian thoáng đãng.
    Nhờ hệ thống cửa sổ lớn bằng kính, các căn nhà của dự án sẽ luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên. Không gian chung được thiết kế rộng và thân thiện phù hợp với mục đích giải trí của cả gia đình. Kiến trúc mặt tiền giúp làm nổi bật cá tính của mỗi ngôi nhà với cách thiết kệ hiện đại, sang trọng.
    Nhận xét về dự án này, đại diện đơn vị phân phối chính dự án là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết: “Trong quá trình phân phối các dự án biệt thự, nhà liền kề chúng tôi nhận thấy nhu cầu thực của khách hàng về việc mua các căn biệt thự, nhà liền kề ở nội đô là rất lớn. Tuy nhiên, do đặc thù về quỹ đất nên khu vực nội đô tập trung chủ yếu các dự án chung cư. Dự án mới này sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng: ở nội đô, có vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại, gia tăng giá trị trong tương lai… Bởi vậy, chúng tôi rất muốn giới thiệu sản phẩm tốt như thế tới tận tay các khách hàng của mình”.

    [​IMG]

    Và rồi, trong một chuyến công tác tại New York, vùng đất Newyork yên bình bên dòng sông Đông thuộc tiểu bang Queens đã đưa tôi về vùng ký ức xanh ngày nào. Tôi lại được đắm mình trong không gian ấy, nơi có những dòng sông yên ả, những khoảng xanh bát ngát và bầu không khí trong lành. Nó làm con người ta không còn cảm giác bị nghẹt thở giữa bộn bề công việc và tôi lại được hưởng trọn cuộc sống mơ ước ấy mỗi ngày.
    Kết thúc chuyến công tác ấy, tôi đem về một ước mơ và những kế hoạch táo bạo cũng như sự quyết tâm tạo ra một Vinhomes Golden River giữa đất Sài Thành, để tôi và những người như tôi có thể tìm thấy và sống trong vùng đất xanh thanh bình của ngày xưa.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!