laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - căn hộ xanh tại Quận Nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với số lượng hạn chế chỉ 38 căn biệt thự song lập, diện tích đất từ 277,6m2 đến 381,6m2, Vinhomes Golden River được đánh giá là đẹp nhất tại khu vực Mỹ Đình bởi vị trí nằm đối xứng qua trục cảnh quan chính, hướng ra vườn hoa súng, đài phun nước, vườn BBQ, vườn thú cưng và nhiều cảnh quan tiện ích độc đáo. Nằm bao quanh khu biệt thự là chuỗi biệt thự liền kề gồm 154 căn, mỗi căn gồm 4 tầng với diện đất từ 74,5m2 đến 320m2. Chuỗi biệt thự liền kề được bố trí rất gần các tiện ích thể thao như bể bơi ngoài trời The Botanica, sân cầu lông, sân chơi trẻ em…
    Vinhomes Trần Duy Hưng – Dự án căn hộ đảng cấp nằm ở phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội. Với ý tưởng thiết kế sáng tạo, lấy nền tảng từ kiến trúc bên các nước châu Âu hiện đại, Chú trọng nhiều hơn tý cảnh quan cuộc sống và sự tiện nghi.

    [​IMG]

    Vinpearl Resort & Villas hội tụ những tiện ích sang trọng và độc đáo như công viên cây xanh 15 ha cùng quảng trường trung tâm, 5 Club House, Vincharm Spa, sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc, Mat bang Aqua 1, Vinpearl Land và vườn thú Safari đầu tiên tại Việt Nam, Casino MGM GRAND…
    Với phân khúc bất động sản này, chủ đầu tư có cam kết hấp dẫn cho người mua như khách đầu tư sẽ hoàn vốn 100% trong vòng 10 năm và nhận 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại đến trọn đời khi mua biệt thự biển. Đơn vị này cũng hỗ trợ cho vay lên tới 65%, lãi suất vay 0%, phí trả nợ trước hạn 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.
    Lại một lần nữa, Tập đoàn Vingroup dẫn đầu thông tin dự án trong tuần khi ra mắt đô thị 68,35 ha Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long.
    Ra mắt Vinhomes Dragon Bay: Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt dự án Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long, Quảng Ninh.

    [​IMG]

    Sáng 27/12, tại Khách sạn Lotte Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam đã chính thức ra mắt và giới thiệu dự án chung cư cao cấp GoldSeason tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội).
    Là tổ hợp chung cư, dịch vụ thứ tư TNR Holdings Việt Nam ra mắt trong năm 2015, GoldSeason tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dân Hà Nội với sự tham của hàng trăm khách hàng tại buổi lễ.
    Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội, GoldSeason được đầu tư bởi CTCP bất động sản Mùa Đông - VID, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị Điều hành - Quản lý và Phát triển độc quyền. Đây cũng là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Kiến trúc sư Jame Mary O’Connor - Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) nổi tiếng của Hoa Kỳ.
    Với phong cách hoàn toàn mới lạ, vẻ đẹp phóng khoáng mang đậm phong cách Mỹ, đơn vị đầu tư hy vọng GoldSeason sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường bất động sản thủ đô.
    Kiến trúc sư James O’Connor cho biết: “Với GoldSeason, chúng tôi tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, đậm sắc thái và không lặp lại ở bất là mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của GoldSeason còn có thê kểt nổi với tất cà các không gian xung quanh”.

    [​IMG]

    Tiền chênh lệch = Tiền mua căn hộ ở ngay – tiền mua Vinhomes Golden River.
    Tôi sử dụng tiền chênh lệch này để đi thuê nhà hoặc căn hộ trong vòng 2 năm , chắc chắn sẽ đủ hoặc thâm chí dư ra được một ít. Và khi tới thời gian nhận nhà tôi lại có 1 căn hộ mới thật đẹp mà tôi ưng ý nhất.
    Đối với khách hàng đầu tư: dự án lúc đầu giá khá mềm so vơi khu vực. Với việc hoàn thiện tầng 3-4 khách hàng đầu tư hoàn toàn có thể bán lại với giá chênh lêch 1-2 tr/m2.
    Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Residence quận 1 mang trên mình một phong cách trẻ, một môi trường sống an lành với thiên nhiên tươi đẹp bên bờ sông xanh trong lành. Nơi để bắt đầu cho tổ ấm nhỏ của gia đình bạn!

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!