laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - căn hộ xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm mang đến cho các cư dân góc nhìn cụ thể hơn về tổ ấm tương lai, Chủ đầu tư Vingroup sẽ chính thức giới thiệu căn hộ mẫu The Arcadia vào ngày 26/3 tới đây, tại tầng 2, tòa R6, Căn hộ Vinhomes Golden River, Hà Nội. Căn hộ mẫu được trang bị theo đúng tiêu chuẩn với sàn gỗ công nghiệp cao cấp màu sắc nhã nhặn, tủ âm tường và thiết bị vệ sinh đạt chuẩn, chuông hình thông minh… Mọi không gian chính trong nhà đều được tận dụng tối đa để nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành lưu chuyển qua các lối mở thoáng đãng, vừa giúp mở rộng tầm nhìn, vừa tạo nền tảng cho một cuộc sống thư thái, khỏe mạnh và hoàn toàn đánh bay sự nghi ngại của mọi người về những chung cư tù túng bí bách quen thuộc tại các đô thị lớn.
    Khách hàng có thể sử dụng chính sách vay 70% giá trị biệt thự, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Với gói giải pháp này, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê 12% cho 2 năm.

    [​IMG]

    Giá căn hộ Shophouse Vinhomes Golden River tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố bằng hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ: mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, đường sắt, đường thủy: trải dài sông Sài Gòn hơn 1km và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.
    Khu đô thị nằm giữa không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, gần 90 biệt thự Vinhomes Central Park có thiết kế thông minh, hiện đại. Gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian sống thư thái, sang trọng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà vẫn riêng tư yên bình.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được HD Bank – ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án hỗ trợ cho vay tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi từ 6.3%, thời gian vay lên đến 30 năm và ưu đãi về ân hạn gốc lên đến 24 tháng.
    Ngân hàng HD Bank còn là đơn vị bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng, đảm bảo tất cả các khách hàng mua căn hộ Mon City đều được nhận nhà đúng tiến độ. Mon City cũng là dự án có bảo lãnh chính thức của ngân hàng.
    Dự án Mon City do Công ty cổ phần Địa Ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư. Bắt tay hợp tác cùng Công ty cổ phần Đầu Tư Xây dựng Hòa Bình, ngân hàng HD Bank bảo trợ tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]

    Tiếp nối sự thành công của dự án Vinhomes Central Park, nắm bắt được thị trường bất đông sản đang nóng dần lên ở khu Đông TPHCM, chủ đầu tư VinGourp tiếp tục cho ra đời căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son cách đó không xa.
    Vinhomes Golden River Ba Son thừa hưởng mọi tiện ích vượt trội của Vinhomes Central Park, không những thế, dự án nằm yên bình trong lòng Quận 1, nơi có biệt thự Vinhomes, nơi có trình độ dân trí cao. Thảo Điền được xem là lá phổi của quận 2 với nhiều mảng xanh và sát bên sông Sài Gòn, cư dân ở trong Vinhomes Golden River Ba Son sẽ tận hưởng một không gian sống cực kì trong lành giữa Sài Gòn chật chội và khói bụi.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!