laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - dự án HOT tại Quận Nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 9/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại Park 10 - Chủ đầu tư Dự án căn hộ Vinhomes Golden River được thiết kế tối ưu ứng dụng công nghệ smarthome ưu việt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân năng động nhờ hệ thống tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh qua smartphone và máy tính bản tiện dụng của gia chủ. Các căn hộ mang lại trải nghiệm đẳng cấp và an toàn với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát và hệ thống báo cháy, báo khói tự động.
    Nếu bạn đã từng trầm trồ trước 30 cảnh quan, tiện ích của Park Hill Premium, bạn sẽ bị mê hoặc bởi Park 10 - nơi hội tụ nhiều cảnh quan nhất toàn dự án. Tại đây, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng hệ thống sân vườn với vườn sáng tạo, vườn xích đu, vườn đá được sắp đặt hài hòa… Bé yêu của bạn cũng có thể thoải mái vui chơi tại sân chơi trẻ em với nhiều trò ngộ nghĩnh ngay dưới chân tòa nhà.

    [​IMG]

    Tận dụng địa thế độc đáo của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Căn hộ Vinhomes Golden River thành khu đô thị ven sông theo thiết kế đa dạng phong cách như hiện đại, tân cổ điển và cổ điển với các phân khu chức năng gồm nhà ở thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây xanh và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác. Dự án do Công ty Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện tư vấn thiết kế.
    Trong đó, bất động sản nhà ở gồm biệt thự, biệt thự liền kề và nhà phố thương mại (shophouse) có tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, các biệt thự đơn lập nằm sát bờ sông đều sở hữu sân vườn rộng rãi, bể bơi gia đình hướng thẳng ra sông, mang đến phong cách sống resort cho gia chủ.

    [​IMG]

    Với hai tòa tháp chung cư, chủ đầu tư Thủ đô Invest đã khéo léo kiến tạo không chỉ các căn hộ xanh, tiện ích hoàn hảo, mà còn đưa tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ Eco Premium được tích hợp thêm hệ thống Smart Home. Các tính năng điều khiển đều thông qua smartphone, máy tính bảng. Chúng được điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng thông minh trong nhà, đến điều hòa nhiệt độ, bình nước nóng hay hệ thống ổ cắm thông minh… chủ nhà đều có thể tự cài đặt hoạt cảnh thông qua phần mềm trên di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng. Chủ nhân tại đây cũng có thể tùy chọn căn hộ phù hợp với phong cách và cá tính riêng.
    Những cư dân yêu thích không gian sống xanh và mong muốn được thể hiện phong cách riêng sẽ dễ dàng sở hữu các căn hộ EcoLife Capitol khi sử dụng gói tài chính thông minh từ chủ đầu tư. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán, 80% chủ đầu tư hỗ trợ với mức lãi suất ưu đãi 0% và ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Như vậy, chỉ với mức tài chính vừa phải, từ khoảng 400 triệu đồng khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của những căn hộ hộ thông minh Eco Premium.

    [​IMG]

    Vinhomes Golden River là một dự án nhà ở cao cấp chứa đầy tâm huyết của Tập đoàn Vingroup. Thấu hiểu được xu hướng của thị trường cũng như thị hiếu thị trường Tập đoàn Vingroup đã dành gần 10 năm chuẩn bị quỹ đất, quy hoạch hạ tầng, thiết kế mẫu nhà và xây dựng hạ tầng kĩ thuật hoàn chỉnh nhằm đưa ra thị trường 1 dòng sản phẩm hoàn hảo nhất.
    Về xây dựng nhà ở: chủ đầu tư đã sàng lọc những nhà thầu có năng lực, trách nhiệm. Chủ đầu tư và nhà thầu cam kết, đồng hành cùng khách hàng từ khi khởi công đến sau thời hạn bảo hành công trình 10 năm

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!