laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - hạnh phúc trong mơ tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kế thừa những uy tín từ thương hiệu Vinhomes, Mat bang tong the Du an can ho Vinhomes Golden River chú ý nhiều hơn tới chất lượng cuộc sống, thay vì chỉ quan tâm đến chất lượng xây dựng. Mới đây, Vinhomes còn được Brand Finance bình chọn là thương hiệu Bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015.
    Từ 19/12/2015, khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 & 11, Vinhomes Riverside sẽ nhận được lợi ích “nhân 4” đặc biệt chào Xuân 2016.
    Theo đó, các nhà đầu tư sẽ được cộng gộp ưu đãi hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị biệt thự lãi suất 0% trong 12 -24 tháng cùng chương trình nhận ngay lợi nhuận cho thuê lên tới 4 tỷ đồng/2 năm dành cho các khách hàng tham gia chương trình cam kết cho thuê. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/1/2016, khách hàng hoặc cư dân có nhu cầu mua 02 biệt thự trở lên sẽ được nhận quà tặng đặc biệt.

    [​IMG]

    Công viên ven sông lớn nhất TP. Hồ Chí Minh này sẽ trở thành lá phổi xanh của thành phố, góp phần làm phong phú thêm cảnh quan của cả Căn hộ Vinhomes Golden River nói chung và quần thể The Park nói riêng khi chính thức hoàn thành vào năm 2016. Nhìn chung, hiện nay giá căn hộ tại các thành phố lớn khác trong khu vực trung bình cao hơn từ ba tới bốn lần so với một căn hộ với những tiêu chuẩn tương tự tại TP. Hồ Chí Minh. Chính vì lẽ đó mà thị trường bất động sản tại Việt Nam, đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

    [​IMG]

    Rõ ràng, không chỉ đầu tư vào chất lượng, đẳng cấp, nhà đầu tư nước ngoài này đã gián tiếp chứng minh tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình thông qua chính sách thanh toán rất có lợi cho khách mua, lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội này. “Chính sách thanh toán này đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá nhưng ổn định tại Hà Nội”, ông Văn bổ sung.
    Khách hàng hiện ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng xây dựng, thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện nghi và cộng đồng cư dân. Một đẳng cấp sống thực sự khác biệt để khẳng định đẳng cấp gia chủ đang là đích đến của nhiều người và cũng là mục tiêu để các dự án bất động sản hạng sang tìm kiếm vị trí dẫn đầu của mình trên phân khúc thị trường sôi động này. Với Seasons Avenue, dù CapitaLand không có quá nhiều sự khoa trương cho dự án, tuy nhiên, với những gì mà Chủ đầu tư này đã và đang làm tại thị trường Việt Nam và thị trường thế giới, thì khách hàng hoàn toàn có quyền mong đợi một phong cách, giá trị sống thực sự đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội.
    Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1,25% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

    [​IMG]

    Căn hộ Vinhomes Golden River được trang bị hệ thống cấp điện ổn định, tuyệt đối hông bị chập cháy, nước đầy đủ, cáp truyền hình giúp các đấng mày râu được đắm mình trong những trận bóng đỉnh cao của giải Ngoại Hạng Anh hay cúp C1 danh giá, điện thoại viễn thông, điện thoại nội bộ đầu báo cháy và chữa cháy tự động, thông tin liên lạc hiện đại đến từng căn hộ, phục vụ nhu cầu của bạn.
    Đón đầu xu hướng tuyến đường sắt Metro, ngay trạm tuyến đường sắt trên cao Bình Triệu - Hòa Hưng - Tân Kiên, tiện lợi đi về phía trung tâm thành phố và khu vực phía Tây Sài Gòn. Theo đó, đoạn đường sắt Hòa Hưng – Bình Triệu sẽ kéo dài đến ga Trảng Bom, dài 41km và ga Tân Kiên trở thành ga kỹ thuật phía Nam, rộng 75ha. Tất cả đều dự kiến hoàn thành trong năm 2025.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!