laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - hạnh phúc trong tầm tay tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa lòng thành phố tấp nập, việc sở hữu một căn hộ có view nhìn ra sông là một việc mà không phải ai cũng có được. Bạn cứ tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bước vào căn hộ của mình, 1 luồng gió mát từ sông Sài Gòn thổi qua, đứng ngắm từng nhánh lục bình trôi, tâm hồn bạn sẽ thấy thư thả, mọi muộn phiền của cuộc sông hằng ngày sẽ được tan biến một cách nhanh chóng.
    Diện mạo TPHCM đang thay đổi từng ngày với những siêu dự án mang tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những tòa tháp chọc trời cao nhất Việt Nam như Empire City Tower 86, những siêu đô thị như Khu phức hợp thông minh Thủ Thiêm Eco Smart City, Vị trí Vinhomes Golden River.

    [​IMG]

    Chào mừng bạn đến khu phức hợp căn hộ – biệt thự cao cấp Tân Cảng Sài Gòn, căn hộ Vinhomes central park nơi hạnh phúc ngập tràn và đem lại một cuộc sống bao quanh bờ sông Sài Gòn, và tận hưởng lối sống không gian thoáng mát, mang lại cho bạn làng gió trời thiên nhiên, tại căn hộ Vinhomes central park liền kề khu căn hộ triệu dolas. Căn hộ Vinhomes Golden River vươn mình kiêu hãnh giữa Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Vinhomes central park được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Sài Gòn, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng cư dân hiện đại với những tiện ích đa dạng cao cấp nhất, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên thanh bình ven sông Sài Gòn ngập tràn hạnh phúc, được xây dựng thiết kế theo phong cách sống hiện tại của Châu Âu.

    [​IMG]

    Theo bảng giá chủ đầu tư công bố, giá mở bán đợt 3 với các căn hộ mới đưa ra lần này đã có sự điều chỉnh tăng so với 2 đợt mở bán lần trước. Tùy vị trí, diện tích căn hộ giá mở bán có sự điều chỉnh từ tăng 1-4%. Trong đó, căn hộ có giá cao nhất trong đợt mở bán lần này là căn 1706-CT1 Tràng An (diện tích 80,9 m2 tim tường, giá 41,144 triệu đồng/m2).
    Trong buổi sáng 07/11, đã có gần 100 khách hàng nộp tiền đặt cọc mua căn hộ.
    Tràng An Conplex được GP.Invest chính thức khởi công từ ngày 24/1/2015 và mở bán ra thị trường khi hoàn thành thi công đài móng vào tháng 5/2015. Sau 2 đợt mở bán (tháng 5 và tháng 6/2015), đến nay GP.Invest đã bán được gần 500 căn hộ tại hai tòa nhà Trường An và Trường Thành.
    Tại chương trình gặp mặt khách hàng "Chung tay xây tổ ấm" ngày 31/10 vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức cho hàng trăm khách hàng mua nhà tham quan dự án. Ghi nhận tại công trường Tràng An Conplex có gần 600 công nhân đang làm việc hăng say không kể ngày đêm. Tràng An Conplex đang được gấp rút thi công phần thân với tốc độ 7 ngày/tầng. Song song với đó, các nhà thầu đồng thời thi công phần bên trong các tầng đã xong phần thân. Phần cơ điện, phòng cháy chữa cháy cũng đang được nhà thầu REE và HAWEE triển khai thi công song song với tiến độ xây dựng phần thân.
    Đến thời điểm hiện tại, Tràng An Complex đang xây dựng đến tầng 12 và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong quý I/2017.

    [​IMG]

    Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 có phòng ngủ được thiết kế ấm cúng, giúp bạn có một giấc ngủ an lành để phục hồi năng lượng chuẩn bị cho ngày mới, phòng khách sang trọng được liên kết chặt chẽ với phòng bếp hiện đại, tất cả sẽ hội tụ tại Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1.
    Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 Quận 8 được thiết kế để có thể phục vụ những gia đình thành đạt, có ô tô riêng với 2,5 tầng để xe rộng rãi, thoải mái, bạn không phải lo chiếc xe yêu quý của mình phải dãi nắng dầm mưa hay phải mất công gửi ở ngoài như những Căn hộ chung cư khác.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!