laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - mái ấm hạnh phúc tại Quận Nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quyết định 60% giá trị bất động sản là vị trí. Với thế mạnh nằm trên trục giao thông huyết mạch: đường vành đai 3, đường Phạm Hùng, đường Hàm Nghi, đường Lê Đức Thọ, … cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn, giá trị bất động sản của Dự án căn hộ Vinhomes Golden River sẽ luôn được đảm bảo. Cùng với đó là tầm nhìn phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích của UBND Thành phố, khu vực dự án trong tương lai sẽ là yếu tố vững chắc khiến tính thanh khoản của căn hộ Vinhomes Gardenia luôn được đảm bảo.

    [​IMG]

    Dựa trên cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có của Vinhomes Riverside, West Green Design có ý tưởng xây dựng một khu đô thị ven sông với không gian sống thoáng đãng, khung cảnh hài hòa mang dáng dấp của kiến trúc Venice nổi tiếng kết hợp cùng vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết của Việt Nam.Các khu biệt thự được bố trí trên những “bán đảo” nhân tạo, xen kẽ giữa vườn cây trải rộng và được ôm trọn bởi hệ thống kênh đào xanh mát. Theo phong thủy phương Đông, đây chính là thế đất “vượng lộc – đắc tài”, mang tới những vận hội tốt đẹp. Vận dụng yếu tố phong thủy vào thiết kế bất động sản, Chủ đầu tư Vingroup đã đưa Vinhomes Riverside trở thành một không gian sống cân bằng và bền vững. Khu đô thị Vinhomes Riverside tọa lạc tại nơi giao thoa và bồi tụ thổ nhưỡng bởi hai dòng sông lớn: Sông Hồng và Sông Đuống với lượng phù sa dồi dào cùng dòng thủy khí lưu chuyển quanh năm. Mat bang Aqua 3 là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]

    Sáng 27/12, tại Khách sạn Lotte Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam đã chính thức ra mắt và giới thiệu dự án chung cư cao cấp GoldSeason tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội).
    Là tổ hợp chung cư, dịch vụ thứ tư TNR Holdings Việt Nam ra mắt trong năm 2015, GoldSeason tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dân Hà Nội với sự tham của hàng trăm khách hàng tại buổi lễ.
    Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội, GoldSeason được đầu tư bởi CTCP bất động sản Mùa Đông - VID, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị Điều hành - Quản lý và Phát triển độc quyền. Đây cũng là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Kiến trúc sư Jame Mary O’Connor - Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) nổi tiếng của Hoa Kỳ.
    Với phong cách hoàn toàn mới lạ, vẻ đẹp phóng khoáng mang đậm phong cách Mỹ, đơn vị đầu tư hy vọng GoldSeason sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường bất động sản thủ đô.
    Kiến trúc sư James O’Connor cho biết: “Với GoldSeason, chúng tôi tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, đậm sắc thái và không lặp lại ở bất là mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của GoldSeason còn có thê kểt nổi với tất cà các không gian xung quanh”.

    [​IMG]

    Dự án xây cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn nằm trong quy hoạch phát triển giao thông vận tải TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020. Đây là dự án trọng điểm kết nối Khu đô thị mới Nam Thành phố và Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
    Lấy cảm hứng từ khu đô thị kiểu mẫu Vinhomes Central Park, căn hộ Vinhomes Golden River được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu cùng với không gian sống tiện nghi tạo nên khu phức hợp căn hộ cao cấp tại quận 1 gồm các tiện ích vượt trội như: Khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, vườn hoa, khuôn viên cây xanh, thác nước non bộ, vườn hoa tiểu cảnh, cửa hàng thức ăn nhanh, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng tập Gym…

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!