laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - ngôi nhà trong mơ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 614

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đợt 2, Mat bang Aqua 2 được tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt của chương trình trước đây. Theo đó, các khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 nhưng chưa về ở ngay sẽ được lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Các khách hàng có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn: được vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng. Đặc biệt khách hàng đặt cọc trước 28.11 có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn lên tới 450 triệu đồng.
    Park Hill Premium là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Times City - Park Hill (Hà Nội), với điểm nhấn là sự tích hợp công nghệ smarthome vào toàn bộ các căn hộ thuộc dự án, nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại đúng nghĩa cho cư dân.

    [​IMG]

    Nhiều hạng mục cảnh quan và tiện ích mới, đặc sắc như công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tuyệt đẹp trên mái trung tâm thương mại Vincom Long Biên, công viên ngoài trời gắn liền với thiên nhiên, làn đường “thân thiện” dành riêng cho xe đạp, nhiều điểm dừng chân có dàn hoa thơ mộng cho người đi bộ.…trong thời gian tới sẽ chính thức cập bến Vinhomes Riverside, hứa hẹn mang lại những không gian sống ấn tượng cho khu đô thị được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam”. Cùng với đó, hàng loạt dịch vụ tại gia mang tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ xe cao cấp, dịch vụ bảo vệ 24/7, dịch vụ làm vườn, dịch vụ Housekeeping… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân. Dự án Vinhomes Golden River là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]

    Các tầng đều được quy hoạch cho các tiện ích đầy đủ như: Ngân hàng, Y tế, Siêu thị, Trung tâm mua sắm, Nhà trẻ mầm non, Trung tâm vui chơi giải trí, Bể bơi 4 mùa, Hệ thống Gym – Spa… Tiện ích của dự án tương đương với các dự án cao cấp trong nội thành Hà Nội.
    Để đạt được sự khác biệt đó, sự nỗ lực của Chủ đầu tư trong việc giám sát chất lượng công trình. Cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chủ đầu tư luôn coi “Chất lượng công trình làm sản phẩm cốt lõi” nhưng đồng thời cũng sát sao trong việc giám sát, lựa chọn các nhà thầu thi công để tránh thất thoát, dồn tài chính cho việc phát triển tiện ích.
    Được biết, Dự án Gemek Tower cũng đang rậm rịch triển khai khu tiện ích và hiện nay cũng đã có rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến ngỏ ý muốn triển khai. Chủ đầu tư cũng kỳ vọng rằng với hơn 90% các căn hộ đều có nhu cầu thì đã có khoảng 1000 căn hộ sẵn sàng vào ở luôn ngay sau khi bàn giao nhà. Đây cũng là một cơ hội đầu tư tốt bởi không phải dự án nào trong thời điểm gần đây cũng có số lượng hộ gia đình ở thật nhiều đến vậy.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại khu dân cư cao cấp, cộng đồng văn minh, đầy đủ mọi tiện ích trong bán kính 3km. Với trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bạn có thể mua sắm, giải trí với hàng loạt trung tâm thương mại, siêu thị: Parkson, Cantavil, Metro… Đặc biệt 1 dự án trung tâm thương mại của Vingroup đang được xây dựng, và sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối 2015.
    Tuyến ga Metro đang được xây dựng, cách Vinhomes Golden River 5 phút, bạn sẽ di chuyển nhanh chóng về trung tâm Quận 1, mà không sợ những ngày dậy muộn kẹt xe. Thêm vào đó, việc đi về Quận 9, Thủ Đức… sẽ không là vấn đề khi tuyến Metro dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào 2018.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!