laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng giá Vinhomes Ba Son - tổ ấm hạnh phúc

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được mệnh danh là khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam, với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng cộng đồng cư dân văn minh… lại gần trung tâm và có mức giá khá hợp lý, Vinhomes Golden River là một trong những dự án hấp dẫn nhất tại Hà Nội ở phân khúc cao cấp.
    Gần đây chương trình bán hàng hấp dẫn mới được chủ đầu tư công bố dành cho biệt thự Hoa Sữa 10 & 11: hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng dành cho khách mua biệt thự để ở và chính sách hỗ trợ cho thuê lại với mức thu nhập cam kết lên tới 4 tỷ đồng mỗi căn trong 2 năm dành cho nhà đầu tư mới là cú hích khiến Vinhomes Riverside “tăng nhiêt” trở lại, và trở thành tâm điểm của dòng vốn đầu tư bất động sản cao cấp khu vực Hà Nội.

    [​IMG]

    Park 10 mang nét đặc trưng riêng nhờ khu vườn thư giãn theo phong cách Nhật cùng khu vực vườn nướng BBQ được thiết kế dành riêng cho tòa căn hộ trên tầng mái. Không chỉ mang đến không gian xanh mát với thiết kế tinh tế, khu vườn mang phong cách Nhật hứa hẹn là địa điểm lý tưởng dành riêng để cư dân thư giãn. Với vườn nướng BBQ, cư dân và gia đình có thể sum vầy cùng tận hưởng những bữa ăn ngon miệng ấm cúng trong không gian thoáng mát trên cao.
    Được thiết kế theo hình chữ H, toàn bộ tòa Park 10 - Mặt bằng Aqua1 được tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Toàn bộ các căn hộ đều có khe sáng/mặt thoáng để mang lại không gian thoáng đãng tối ưu cho gia chủ. Đây là thiết kế vượt trội, tối ưu của chủ đầu tư để mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

    [​IMG]

    Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chủ sở hữu biệt thự cũng được tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, câu lạc bộ bể bơi ngoài trời… Đáng chú ý, tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort được xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group - Tập đoàn tư nhân với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills… Tập đoàn Sun Group cũng là chủ đầu tư các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương.
    Thêm vào đó, khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi Tập đoàn Accor Hotels lừng danh thế giới. Accor Hotels đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đem lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời cũng như sự bảo toàn, gia tăng giá trị BĐS theo thời gian. Điều này được minh chứng bằng việc các biệt thự cho thuê luôn kín phòng và khách hàng phải đặt trước nhiều ngày để có được kỳ nghỉ tại đây.

    [​IMG]

    Việc sở hữu được quỹ đất gần khu vực tuyến Metro là việc không phải chủ đầu tư nào cũng làm được vì kinh nghiệm từ các nước khác cho thấy dự án tàu điện ngầm sẽ có ảnh hưởng nhiều nhất lên giá trị BĐS, trong tương lai khi tuyến Metro đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ có thể tăng 1020% so với giá đất ở các khu vực khác. Và việc ra mắt hệ thống tàu điện ngầm sẽ mang đến nhiều lợi ích, bao gồm cải thiện khả năng tiếp cận của người dân với những khu vực làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm mới.
    Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son tọa lạc tại Phường Bến Nghé cách ga số 3 Metro chỉ 5 phút đi bộ và đặc biệt hơn khi nằm sát sông Sài Gòn với qui mô hơn 6.000 m2, cao khoảng 33 tầng, từ Vinhomes Golden River Ba Son tất cả các căn hộ đều nhìn trực diện toàn cảnh sông Sài Gòn.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Bảng giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hút thuốc gây đờm? Thay thế bằng Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc từ từ bằng vape nhập khẩu giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cai thuốc hiệu quả nhanh gọn bằng vape Dancingjuices giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!