laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bảng màu tóc cho da ngăm đẹp Hot nhất hiện nay 2022

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi vienthammydiva, 7/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 721

  1. Offline

    vienthammydiva New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màu tóc cho da ngăm luôn là vấn đề khiến bạn đau đầu, bởi nếu chọn sai màu sẽ khiến làn da trông xỉn màu, kém sắc. Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo 10+ màu tóc cho da ngăm giúp da sáng bật tone, mang lại vẻ ngoài quyến rũ nhất qua bài viết này nhé!

    1. Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì?
    Với những bạn sở hữu làn da “bánh mật” thì sự ưu tiên hàng đầu luôn là những màu sắc trung tính: nâu hoặc những màu tối được nằm trong bảng màu nhuộm tóc cho da ngăm chắc chắn sẽ làm cho gương mặt của bạn trông bừng sáng hơn rất nhiều đấy.

    Nhưng nếu bạn vẫn muốn thử sức với màu nhuộm màu sáng thì hãy tham khảo những gam màu ánh đỏ, bên cạnh đó cũng nên để ý đến lớp make up và trang phục của bạn sao cho hài hoà nhé!
    [​IMG]
    Tham khảo các màu tóc cho da ngăm HOT nhất
    2. Top 10 màu tóc cho da ngăm đẹp nhất năm 2022
    Những cô gái, chàng trai có làn da “bánh mật” thường rất hay gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu tóc phù hợp. Đừng lo lắng, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ gợi ý những màu tóc được yêu thích nhất dưới bài viết này nhé!

    2.1 Nâu hạt dẻ cho da ngăm
    Tone màu nâu hạt dẻ mang lại phong thái sang trọng, mới lạ nhưng không quá nổi bật. Đây là một trong những màu sắc được cho là chưa bao giờ làm chị em thất vọng, bởi gam màu trung tính này có thể “cân” tất gần như mọi màu da. Nhuộm tóc màu này không chỉ giúp bạn trở nên tươi trẻ mà còn tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh đó gam màu nhuộm này cũng được cho là một trong những màu tóc cho học sinh da ngăm nữa đấy. Hãy trải nghiệm ngay màu tóc nâu hạt dẻ để thay đổi diện mạo mới trong mùa hè này các bạn nhé!
    [​IMG]
    Màu nâu hạt dẻ trầm
    2.2. Tóc màu nâu mật ong cho da ngăm
    Tóc màu nâu mật ong được pha trộn giữa nâu hiện đại và sắc vàng óng ả nên có phần sáng hơn màu nâu hạt dẻ, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có cá tính, yêu thích sự nổi bật, được yêu thích rộng rãi kể cả làm văn phòng.

    Ngoài ra, sắc vàng của màu tóc tôn da này sẽ là tạo sự nổi bật khi ở ngoài không gian có nhiều ánh nắng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý cách “tô màu” chân mày cùng tone với màu tóc, để không bị “lạc quẻ” với nhau nhé.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu mật ong
    2.3. Màu tóc nâu ánh đồng cho da ngăm
    Nhuộm màu nâu ánh đồng sẽ là sự chọn trên cả tuyệt vời dành cho những bạn có nước da ngăm mà không cần tẩy. Gam màu này được kết hợp giữa cam, nâu, đỏ đô mang lại một sắc thái cực kỳ ấn tượng, độc đáo và tôn lên làn da của bạn.

    Tuy nhiên màu tóc cho da ngăm này sẽ xuống màu nhanh sau một thời gian. Vì vậy, bạn hãy sử dụng dầu gội đầu chuyên dụng dành cho tóc nhuộm nhé!
    [​IMG]
    Màu tóc nâu ánh đồng đẹp
    2.4. Tóc màu nâu đỏ cho da ngăm
    Có thể bạn chưa biết! Nâu đỏ mang sắc trầm là một trong những bảng màu tóc sáng da dành cho những bạn đang ưu tiên chọn những màu tóc không tẩy, không chỉ làm cho da bạn trông hồng hào mà còn “hack” tuổi hiệu quả nữa đấy.

    Đặc biệt, khi lựa chọn gam nâu đỏ, các cô nàng sành điệu sẽ có được 2 màu tóc khác nhau nữa đó. Ở không gian nhiều ánh sáng sắc đỏ dần hiện lên rõ hơn, nhưng không nổi bật so với màu nhuộm có tẩy tóc, ngược lại khi trong bóng râm tóc sẽ chuyển dần sang màu trầm, tối.

    Một lưu ý nhỏ cho các bạn có làn da bánh mật, khi nhuộm nên pha tỉ lệ nâu nhiều hơn nhé. Nếu ngược lại thì màu đỏ sẽ làm cho da bạn trông kém sắc và tối đi rất nhiều.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu đỏ cho da ngăm
    2.5. Tóc màu nâu chocolate cho da ngăm
    Bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đừng bỏ qua màu tóc cho da ngăm này nhé. Với tông màu nâu trầm và tối hơn nâu hạt dẻ nên sẽ không làm cho da bạn bị xỉn màu, phù hợp với mọi tone da. Màu tóc cho da ngăm không tẩy này còn phù hợp với những kiểu tóc uốn gợn nhẹ, làm cho gương mặt bạn trông sáng hơn, mái tóc trở nên bồng bềnh và đầy sức sống hơn.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu chocolate tôn da
    2.6. Tóc màu nâu rêu
    Tóc màu nâu rêu là màu sắc độc đáo sẽ thu hút nhiều ánh nhìn khi mà các cô nàng xuất hiện ở kỳ nơi nào. Màu nhuộm này sẽ khiến cho làn da của bạn trông sáng và khoẻ khoắn hơn. Đặc biệt, đây cũng là màu tóc hợp với da ngăm nam dành cho những chàng trai yêu thích sự sành điệu. Đừng ngần ngại mà hãy thử ngay cho mình màu tóc tự tin khoe cá tính này nhé.
    [​IMG]
    Tóc màu nâu rêu sáng da
    2.7. Màu xám lông chuột
    Các nàng đã biết đến tóc nhuộm màu xám lông chuột HOT “hừng hực” trong giới làm đẹp này chưa? Mang trong mình sự độc đáo, phá cách, khi sở hữu màu nhuộm không cần phải tẩy này không chỉ tôn lên màu da mà còn thể hiện “chất” riêng của mình.

    Bên cạnh đó, màu tóc cho da ngăm này nếu sáng tạo thêm với nhuộm ombre thì hội chị em yêu thích phong cách Tây chắc chắn không thể bỏ qua rồi.
    [​IMG]
    Màu xám lông chuột
    2.8. Vàng ánh tím – Màu tóc cho da ngăm
    Hè đến rồi, các nàng đã kịp sở hữu cho mình màu nhuộm vàng ánh tím độc đáo này chưa? Với màu trầm, trung tính của sắc tím bạn sẽ không phải lo lắng về làn da “bánh mật” của mình đâu nhé!

    Đặc biệt, vàng ánh tím cũng sẽ phù hợp với những kiểu tóc cắt layer hay cúp xoăn nhẹ mà bạn vẫn có thể tự tin khoe cá tính.
    [​IMG]
    Màu tóc ánh tím cho da ngăm
    2.9. Tóc nhuộm màu nâu khói
    Màu tóc nhuộm nâu khói hiện nay đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lấy được sự tin yêu như vậy là vì màu nhuộm mang đến phong cách mới lạ, trẻ trung, phá cách cho những cô nàng muốn “bứt phá” khuôn khổ thường nhật.

    Màu tóc nhuộm cho da ngăm này không chỉ phù hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè, thân mật gia đình mà tại những sự kiện trang trọng cũng khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật trong đám đông ấy. Nhuộm màu tóc nâu khói này cũng giúp che đi những khuyết điểm của mái tóc xơ rối hoặc chẻ ngọn.
    [​IMG]
    Tóc nhuộm màu nâu khói
    2.10. Tóc màu xanh đen cho da ngăm
    Gam màu xanh đen độc đáo và hiện đại này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho những cô nàng cá tính. Với tone chủ đạo màu đen truyền thống pha một chút ánh xanh Denmin trông bạn sẽ rất nổi bật giữa đám đông. Ngược lại khi trong gian phòng tối màu tóc này không hề gây khó chịu cho người nhìn. Vì vậy, đừng bỏ qua tông đen trong bảng màu nhuộm tóc cho da ngăm, bền màu không kém phần nổi bật này nhé.
    [​IMG]
    Nhuộm tóc xanh đen cho da ngăm
    Trên đây là tổng hợp 10 màu tóc cho da ngăm mà bạn có thể tham khảo. Viện thẩm mỹ DIVA hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình màu tóc mới nhé.
    >>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/mau-toc-cho-da-ngam/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!