laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bằng tuyệt chiêu nào để làm đẹp da tự nhiên hằng ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc lựa chọn thực phẩm vừa dùng để ăn mà có thể làm đẹp cũng là cả một nghệ thuật. Các loại kem dưỡng da chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp bên ngoài, Tuy nhiên, thực phẩm có thể giúp bạn làm đẹp da không chỉ bên ngoài mà con cả bên trong. Muốn có làn da đẹp tự nhiên bạn cần phải thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý. Và đừng bỏ qua 5 nhóm thực phẩm dưới đây nhé, chúng sẽ giúp làn da của bạn đẹp vô điều kiện luôn đấy. địa chỉ làm nail đẹp ở hcm

    [​IMG]

    Những nhóm thực phẩm làm đẹp da



    Nhóm rau, củ, quả

    Có thể nói đây là group thực phẩm đứng top 1 trong tất cả các nhóm thực phẩm giúp làm đẹp da cho bạn gái. Rau củ quả có nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, chống lại quá trình già đi của da, làm da căng mịn và săn chắc hơn.

    Các loại rau: Nên sử dụng những loại rau sẫm màu bởi những loại rau này có nhiều lượng vitamin A, E, C…dồi dào cho cơ thể khỏe mạnh và làn da săn chắc. Ăn nhiều các loại rau như cải xoong, chân vịt, cải xoăn, bông cải xanh, cần tây,..sẽ ngăn chặn được quá trình lão hóa giúp làn da của bạn luốn tươi trẻ. địa chỉ spa uy tín ở hcm

    Các loại củ: Nhóm này có nhiều tinh bột, protein sẽ làm cho da của bạn chắc khỏe hơn. Bạn nên ăn nhiều các loại củ như cà rốt, của cải trắng, khoai tây, nghệ,..giúp tuần hoàn máu tốt và làm trắng da.

    Nhóm hoa quả: Các loại quả họ cam, quýt, bưởi thì không thể thiếu trong khẩu phần ăn này nhé. Các loại quả này sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giúp bạn có làn da khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa mụn trứng cá, làm lành các vết thương trên da nhanh chóng.

    Nhóm hạt, tinh dầu

    Những loại ngũ cốc nguyên hạt như đậu phộng, đậu nành, hạnh nhân, óc chó,…cùng với các tinh dầu oliu, dầu vừng, mật ong,…luôn là bạn đồng hành vô cùng có ích cho làn da mà bạn nẻn có trong bếp.


    Nhóm thực phẩm cá, thịt

    Số lượng protein chứa trong các loại thịt đỏ rất hữu dụng cho việc tái tạo và hình thành da. Do vậy mọi người không nên bỏ qua nhóm thực phẩm này khi dùng bữa ăn hằng ngày. Nếu thiếu protein cơ thể bạn sẽ không có năng lượng để làm việc.
    Các loại cá ở tầng sâu như cá hồi, cá thu chứa số lượng lớn Omega 3 cho cơ thể, công dụng làm trẻ hóa, săn chắc và tăng cường độ ẩm cho da giúp làn da mềm mại và mịn màng. Do đó, bạn cần phải tăng cường bổ sung cá trong chế dinh dưỡng của mình.

    Nước giảm cân rất hiệu quả

    70% cơ thể chúng ta chứa nước vì vậy không thể bỏ qua thực phẩm này. Nên dùng thấp nhất 2 lít nước mỗi ngày để hệ tiêu hóa, hô hấp và bài tiết của bạn được khỏe mạnh. Dùng nhiều nước cũng giúp bạn có làn da mịn màng hơn trông thấy. tẩy tế bào chết an toàn

    Bạn có thể tạo ra nhiều loại nước uống để khỏi nhàm chán như uống trà chanh, nước ép hoa quả, các loại nước giải khát, giúp thanh lọc cơ thể, làm mát và đẹp da.

    Sữa chua, phomat…

    Sữa chua và phomat cung được làm từ sữa và váng sữa không chỉ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà nhóm này còn kích thích tiêu hóa, làm da mịn màng hơn khi bạn thường xuyên bổ sung 2 thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!