laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bánh Lamington - Tinh hoa ẩm thực của nước Úc

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 16/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mang mỗi đất nước trên toàn cầu thì ngoài những thứ đặc sản xa xỉ thì đôi khi những món ăn nức tiếng cũng góp phần không nhỏ để khẳng định vị thế trên trường quốc tế. Nếu như Nhật có sushi, Hàn Quốc có kim chi v...v... Thì nước Úc sở hữu bánh Lamington. Hôm nay hãy cộng có mình Tìm hiểu về món bánh tuyệt hảo này nhé
    Bánh Lamingtin - các thông báo cơ bản
    ví như bạn có cơ hội đến sở hữu đất nước Kangaroo, bước vào một quán cà phê ven con đường sẽ có thể thuận lợi bắt gặp một mẫu bánh nhỏ cực kỳ thời trang đấy chính là bánh Lamington - Niềm kiêu hãnh của nền ẩm thực Australia.
    mẫu bánh này cỏ vẻ ngoài mặt vuông vức hết sức đáng yêu cùng thêm vị ngon khó cưỡng làm cho Lamington rất được ưa thích không chỉ đối với các người dân của đất nước Australia mà còn quyến rũ của những người khách làm đến đây du hý.
    [​IMG]
    Bánh Lamington - biểu trưng của nền ẩm thực nước Úc
    Về căn bản thì Lamington là 1 cái bánh bông lan dòng nhỏ sau được nhúng phủ 1 lớp sô cô la bên ngoài rốt cuộc lăn qua một lớp dừa khô. Chính lớp dừa khô này sẽ giúp cho tay bạn ko bị nhem nhuốc lúc dính vào lớp phủ sô cô la.
    Mình sở hữu thể đảm bảo với Các bạn chỉ thử 1 lần thôi Anh chị em sẽ ko bao giờ với thể quên được hương vị độc đáo của món bánh này. Trước nhất sẽ là vị ngột của sô cô la cộng mang đấy là loại sừn sựt của dừa khô và chung cục chính là vị mềm ngon khó cưỡng của lớp bánh bên trong.
    Ngay nay ngoài hương vị truyền thống thì món ăn này cũng được cải tiến gần như để thích hợp có khẩu vị của từng người như thêm vị matcha vào nhân bánh hay thay lớp phủ sô cô la bằng lớp phủ dâu.
    ngày nay món bánh này cũng được cải tiến tất cả để phù hợp với khẩu vị của phổ quát người hơn
    Bánh Lamington đối sở hữu người dân nước Úc
    trong khoảng lâu bánh Lamington đã phát triển thành môt phần không thể thay thế trong nền ẩm thực của quốc gia Australia.
    diễn ra từ một sự xây dựng thương hiệu bất thần vào các năm từ 1896 tới 1901 tại một bữa tiệc của bá tước Lamington - Người đang giữ chức vụ thống đốc của bang Queenland lúc bấy giờ. Vào buổi giao lưu ấy người con gái của ông đã nhơ tay làm cho rớt miếng bánh bông lan vào tháp sô cô là và vốn là người ko thích sự phao phí ông vẫn quyết định ăn phần bánh ấy. Nhận thấy nếu như ăn trực tiếp như vật thì sô cô la sẽ bị dính vào tay rất ko cao nhã nên ông đã nghĩ ra phương pháp lăn qua dừa khô và đó chính là sự có mặt trên thị trường của món bánh thú vị này.
    sở hữu hẳn một ngày được sử dụng để kỉ niệm về cái bánh đặc biêt này
    Đẹp, tinh tế lại dễ ăn và dễ khiến nên dần dần món bánh này đã trở thành cực kỳ được đam mê tại quốc gia Kangaroo. Người úc thường thưởng thức món ăn này cùng có cà phê hoặc như 1 mó tráng mồm trông bữa ăn của mình.
    Bánh Lamington nức tiếng tới mức với hẳn một ngày được dùng để kỉ niệm về nó vào ngày 21 tháng 7 hằng năm cũng chính là ngày được cho là sự thành lập của nó.
    chỉ dẫn khiến cho món bánh Lamington đúng chuẩn kiểu Úc
    Sau đây Các bạn hãy cộng vào bếp với để thực hành món ăn quyến rũ này nhé.
    vật liệu
    Bột mì
    Muối

    con đường trắng
    Nhớ chuẩn bị đông đảo nguyên liệu trước khi bắt tay vào làm nhé
    Dừa khô
    Trứng gà
    Sữa tươi
    Hương vanilla
    Sô cô la
    Bếp nướng và các công cụ cần yếu
    Chế biến
    Công thức chế biến của món ăn này cũng không với gì quá phúc tạp nên bạn hoàn toàn với thể thực hành nó ở nhà
    đầu tiên chính là thời kỳ khiến cho bánh. Bạn cho dùng máy đánh kem đánh bơ cho tới lúc thật mềm sau đấy cho trứng và tuyến đường vào rồi trộn đều lên, bạn nhớ cho thêm hương vanilla vào để cho hôn hợp với vị đượm đà hơn
    Tiệp tục cho bột và sữa vào và đánh đều cho hỗn hợp trơ nên mịn mượt thì cho vào khay và để vào lò nướng khoảng tầm nửa tiếng sở hữu nhiệt độ 180oC
    Sau khi bánh chín bạn lấy bánh ra rồi sắt thành từng miếng vuông nhỏ vừa miệng
    các từng miếng bánh qua dung dịch sô cô la rồi lại lăn qua 1 lớp dừa khô là món bánh của bạn đã hoàn tất rồi đó.
    Sau khi nướng bánh xong là bạn đã sở hữu thể thưởng thức món bánh này cộng có gia đình của mình rồi đó
    ngày nay bạn có thể thoả thích thưởng thức nó cùng có những người nhà và gia đình của mình
    Qua bài viết này kỳ vọng là Cả nhà đã sở hữu được cái nhìn toàn diện về món bánh Lamington - Niềm tự hào của người dân nước Úc
    Cảm ơn Các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!