laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bánh mì tỏi đen với đậu phộng có tác dụng làm đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nhavietxanh, 14/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 656

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong một trận chiến về ăn trưa trường học lành mạnh mà đọ sức của chính quyền Obama đối với trẻ em đi học, phấn lên một điểm cho các trẻ em.

    Học sinh đã phàn nàn rằng một số loại thực phẩm là tỏi đen yêu thích của họ được đưa ra khỏi các tấm vì những nỗ lực của chính quyền Obama để ăn trưa trường học lành mạnh.

    Học sinh trung học tại Kansas đã thực hiện một đoạn video được gọi là "We Are Hungry," hoàn toàn với giả vờ ngất xỉu đó là được xem hơn một triệu lần trên YouTube.

    Tuần trước, chính quyền đảo ngược một số các quy tắc ăn trưa ở trường mới, và những đứa trẻ đang hạnh phúc một lần nữa, nói Dave Porter, giám đốc của Wallace County, Kansas, trường học.

    "Mặc dù chúng tôi là một thị trấn nhỏ ở vùng nông thôn miền tây Kansas, Washington đã nghe chúng tôi," ông nói. "Mối quan tâm của chúng tôi đã được nghe."

    Theo quy định ban đầu, trong đó đã có hiệu lực vào đầu năm học, nhà trường không thể phục vụ spaghetti và thịt viên với bánh mì tỏi bởi vì nó bao gồm quá nhiều các loại ngũ cốc. Một chiếc bánh sandwich gà nướng với một trật tự bên gậy cần tây và một chút bơ đậu phộng cho ngâm cũng bị cấm vì nó làm cho quá nhiều phần của protein.

    Bây giờ máy làm tỏi đen mini cho ra bánh mì tỏi đen và bơ đậu phộng đang trở lại trên tấm.

    Bạn có đồng ý với những thay đổi?

    Một số thay đổi ban đầu chỉ là không có ý nghĩa, Ford nói. Ví dụ, cô đã phải ngừng phục vụ sinh viên bơ đậu phộng và mứt bánh mì của mình một vài ngày vì bánh đưa cô qua giới hạn ngũ cốc chính phủ liên bang.

    "Trẻ em khóc," Ford, giám đốc dịch vụ thực phẩm và dinh dưỡng tại Manatee County, Florida, trường học cho biết. "Đối với một số người trong số họ bơ đậu phộng và bánh sandwich thạch là tất cả họ sẽ ăn."

    Trường học vẫn phải thực hiện theo các giới hạnvà các yêu cầu trái cây và rau mà là một phần của những thay đổi ăn trưa ở trường lành mạnh hơn.

    Thư ký của Bộ Nông nghiệp Mỹ, thực hiện chương trình ăn trưa với món bánh mì toi den ở trường, cho biết dự kiến một số thay đổi sẽ cần phải được thực hiện trong các quy tắc ăn trưa ở trường.

    "USDA đã yêu cầu, và các quốc gia và các trường đã cung cấp cho chúng tôi, thông tin phản hồi có giá trị", Bộ trưởng Thomas Vilsack đã viết trong một lá thư trong tuần cuối cùng để Thượng nghị sĩ John Hoeven, Dakota, người đã bày tỏ lo ngại về những thay đổi.
     
Chủ đề tương tự: Bánh tỏi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các mẹ ơi! Sinh mổ 1 tháng ăn bánh kem được không? 21/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bánh gà chiên sốt mật ong – món bánh thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng 16/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bánh bao sữa mật ong – món ăn thơm ngọt béo ngậy được yêu thích 26/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bánh hạt sen tẩm mật ong – món bánh thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng 12/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ăn bánh flan có mập không? 8/12/22

: tỏi đen

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!