laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao bì giấy từ thiên nhiên được yêu thích hơn bao giờ hết

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 28/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    dichvuseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  in bao bì giấy TPHCM giá rẻ Những giải pháp nhằm “xanh hóa” môi trường như: túi từ bột khoai tây thay cho túi nilon, ống hút cỏ thay cho ống nhựa, lá cây bản lớn để bọc thực phẩm,... đang là những giải pháp được nhiều người yêu thích và chia sẻ.

    [​IMG]

    Bao bì giấy - được ưa chuộng nhưng không dành cho tất cả

    Bao bì giấy ít độc hại và dễ tái chế cũng như phân hủy nên ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực đóng gói, bảo quản thực phẩm. Túi giấy và hộp giấy được ứng dụng để chứa thực phẩm (bánh mì, đồ ăn nhanh, bánh kem, các loại hạt khô), đồ uống (như sữa, nước trái cây), thời trang (quần áo, giày dép, phụ kiện,...) và các loại rau củ vì chúng không độc hại như túi nilon.

    in bao bì giấy đồng nai Tuy nhiên các loại bao bì giấy không phù hợp với tất cả các doanh nghiệp vì chi phí sản xuất cao hơn nhiều so với nhựa, khiến giá thành vượt quá khả năng chi trả của khách hàng. Tất nhiên với những sản phẩm có giá trị cao và cần có một “chiếc áo” chỉn chu nhất, bao bì giấy là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ môi trường và truyền thông cho thương hiệu.

    Ở Anh và nhiều quốc gia khác ở khu vực Tây Âu tỷ lệ tái chế giấy là 80%. Đông Âu và những quốc gia khác trên toàn thế giới có xu hướng "tụt lại phía sau" trong phong trào tái chế giấy. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp tái chế này.

    Giấy tái chế chiếm 37% nguồn cung cấp bột giấy của Mỹ. Nhu cầu về bột giấy đang tăng nhanh ở các nước đang phát triển. Trung Quốc, Ấn Độ và những nước còn lại của châu Á là những quốc gia có số lượng sử dụng giấy tăng trưởng bình quân đầu người cao nhất.

    [​IMG]

    Xu hướng gia tăng trong lĩnh vực bao bì vận chuyển ở Trung Quốc kết hợp với xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng đang dẫn đến nhu cầu sử dụng bao bì giấy ngày càng cao.

    Nhu cầu sử dụng bao bì giấy ở nước này đã tăng trưởng ở mức 6,5% kể từ năm 2008, cao hơn nhiều so với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Cùng với nhu cầu đóng gói giấy này, nhu cầu cho việc tái chế giấy cũng tăng lên đáng kể.

    Bao bì container (bao bì đóng các thùng hàng vận chuyển trên xe container) được xem là thị trường lớn nhất cho bao bì giấy tái chế. Khoảng 30% giấy và thùng carton được thu hồi ở Mỹ được sử dụng để sản xuất bao bì container, đây cũng là vật liệu được sử dụng để sản xuất bao bì giấy gợn sóng.

    in bao bì giấy đà lạt Một lượng lớn bìa giấy được gom lại để xuất khẩu sang Trung Quốc, trong khi phần còn lại được sử dụng để sản xuất bao bì giấy khác như hộp carton offset bao gồm các hộp gấp. Ngay từ năm 2011, xuất khẩu giấy tái chế sang Trung Quốc và các nước khác chiếm tới 42% lượng giấy được thu thập để tái chế tại Mỹ.



    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
Chủ đề tương tự: giấy từ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In túi giấy giá rẻ 8/8/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xưởng in túi giấy đựng bánh mì ấn tượng và theo phong cách riêng 31/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In bao bì giấy đẹp cho sản phẩm, túi giấy TPHCM 31/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In bao bì giấy đẹp cho sản phẩm, túi giấy TPHCM 31/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Công nghệ in túi giấy hiện đại bậc nhất nước ta 7/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!