laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Báo cáo khoa học về ích lợi của uống rượu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi koolsheep, 12/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    koolsheep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo một số báo cáo khoa học thì rượu vang làm tăng một loại cholesterol trong máu gọi là lipôprôtein mật độ cao (HDL: high density lipoprotein), được gọi là cholesterol tốt vì nó giúp giảm bớt nguy cơ nghẽn động mạch. Tập thể dục cũng làm tăng HDL. Có nghiên cứu cho rằng uống hai li rượu vang thì tăng được HDL bằng với nửa giờ chạy chậm. Người khác lại cho rằng chỉ uống rượu vang nhiều thì trong huyết tương mới sinh ra những phần tử làm giảm được cơn đau tim nhưng uống ít chưa đủ tác dụng. Nói chung, các ý kiến đều thống nhất là rượu vang giúp làm giảm nguy cơ đau tim nếu uống điều độ. Có lẽ nhờ nó gia tăng HDL. Và sau cơn đau tim thì nó giúp giảm được nguy cơ tái phát.
    Tin liên quan: Rượu vang ngon nhất có mùi vị ra sao

    Thêm vào đó, cảm giác xấu với rượu vang trong xã hội luôn luôn gay gắt, và không một ai xác định được thế nào là uống rượu điều độ, nên việc uống rượu không được thoải mái lắm.

    Không thể phủ nhận rượu vang còn có tác dụng làm mất đi căng thẳng và có lợi cho người bị đái tháo đường vì nó cải thiện mức dung nạp đường trong máu và nâng cao mức HDL vốn thấp ở những người này.

    Chính phủ Mỹ đã khảo sát những người uống rượu. Cuộc khảo sát cũng thấy những người kiêng rượu vang triệt để có tỉ lệ cao hơn về một số bệnh, nhất là cao huyết áp, bệnh tim, đột quỵ và tiểu đường. Có phải là nhờ uống rượu vang mà người ta ít mắc những bệnh đó? Chưa chắc như thế, có lẽ là những người khoẻ mạnh thường có khuynh hướng uống rượu vừa phải, hơn là việc uống rượu giúp cho họ trở nên khoẻ mạnh.

    Nói thêm về cảm giác ấm nóng mà nhiều người tưởng là rượu vang đem lại cho cơ thể thì do rượu vang làm giãn các mạch máu trong da, vì thế người uống rượu vang có cái mũi đỏ. Ngoài ra rượu vang không chống lạnh một chút nào.

    Đã đề cập đến cái hại của rượu vang với sức khỏe thì phải nói thêm về độ hấp dẫn của nó đối với cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy, dù có hại nhưng rượu vang vẫn được sử dụng hàng ngày hàng giờ ở khắp nơi trên thế giới. Bài viết này sẽ để lại thông tin 1 dòng rượu vang ngon để bạn đọc xem sơ qua
    Dành cho người quan tâm đến dòng rượu vang đỏ: Rượu vang đỏ nào thích hợp để làm quà tặng

    Rượu Vang Arghentina VINA ALICIA PIEDRA MALBEC
    + Giống nho: 100% Malbec
    + Vùng trồng nho: Las Compuertas, Lujan de Cuyo, Mendoza, Argentina. Vườn nho 150 năm tuổi với độ cao 900m so với mực nước biển. 50% rượu trong các thùng gỗ sồi và 50% trong các thùng thép không gỉ. Rượu được ủ 8 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp và 6 tháng trong hầm rượu.
    + Độ cồn: 14.5%
    + Là loại vang có màu tím đậm, mang hương thơm của mận tím, nho và quả anh đào. Vị chát nhẹ, ngọt dịu, êm ái trong vòm miệng. Lịch lãm và đậm đặc cho hậu vị dư đầy hương thơm trái cây dễ chịu.
    + Giải thưởng
    + Robert ParkerAW-RO-90 2008 / 2010
    + AW-RO-91 2006
    + Stephen Tanzer's International Wine Celler AW-STE-90 2007 / 2008 / 2009
    [​IMG]
    Tin này chỉ dành cho người thưởng thức rượu vang: Rượu vang pháp cao cấp nhập từ nước ngoài
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!