laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao cao su chỉ mỏng 0,01mm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 25/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 755

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như các nhãn hiệu bao cao su có các sản phẩm định hướng khác nhau, nếu như Durex tập trung nhiều vào các loại có hương thơm, Trojan đầu tư nhiều vào các loại bao cao su gai hay Sea Horse có loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ DoubleSafe Long Shock, thì hãng bao cao su của Nhật Bản Sagami lại phát minh ra những sản phẩm bao cao su siêu mỏng nhất chưa từng có.

    [​IMG]

    Sản phẩm gần đây, Sagami đã quảng bá ra loại bao cao su mỏng không tưởng, chỉ 0,01mm, nghĩa là bằng 1/6 sợi tóc người. Tên của bao cao su này có tên Origina 0.01, trước đây Sagami từng thành công khi đưa ra thị trường loại bao cao su siêu mỏng Origina 0.02 và 0.03. Phải mất tới 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, những chiếc bao cao su Origina 0.01 mỏng nhất thế giới mới ra được những sản phẩm đầu tiên. Các nhãn hiệu bao cao su phương Tây mới chỉ có loại mỏng nhất là 0,06mm, còn riêng hãng Sagami đã có 3 dòng sản phẩm là Origina 0.01, 0.02 và 0.03 ăn đứt các hãng nước ngoài.

    Tại các kênh truyền thông, hãng Sagami còn cam đoan sẽ còn sản xuất ra những kiểu bao cao su còn mỏng hơn nữa, chỉ mỏng 0.009mm và mỏng hơn tới 0.08mm. Các sản phẩm bao cao su siêu mỏng của Sagami không phải làm bằng cao su thiên nhiên mà làm từ chất liệu Poly Urethane là một chất dùng để làm các vật liệu cấy ghép tim trong y tế. Trước đây, khi công bố loại bao cao su Origina 0.02, đã làm dấy lên mối nghi ngờ về độ bền của nó, nhưng thực tế đã chứng minh hãng Sagami đã đúng, những chiếc bao cao su này cực bền, cực kỳ an toàn để chống mọi virus có thể đi qua nó dù độ mỏng là như thế.

    [​IMG]

    Sản phẩm mới này của Sagami đã làm nể phục tất cả các hãng sản xuất bao cao su khác trên toàn thế giới, và sẽ rất khó để mọi nhà sản xuất bao cao su khác đuổi kịp Sagami. Chính vì thế, bắt buộc các nhãn hiệu khác phải sáng tạo cho thương hiệu của mình một sản phẩm thế mạnh, chẳng thế mà nhiều hãng đã cho ra nhiều loại bao cao su khác nhau như bao cao su gân gai bi, bao cao su kéo dài quan hệ, bao cao su có hương thơm. Mỗi chiếc bao Sagami Origina có giá tới 200K/bao vì độ mỏng nhất thế giới và chất liệu đắt đỏ để làm ra nó. Tuy nhiên Origina 0.01 vẫn được bán rất chạy vì cảm giác vô cùng chân thực của nó bởi độ mỏng dường như không nhận thấy của nó.
     
Chủ đề tương tự: chỉ mỏng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ chữa nấm móng tốt nhất tại Hà Nội? 18/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao làm mặt dán sứ Veneer chỉ cần mài 1 lớp mỏng 30/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chọn máy bơm bùn chìm cho hố móng 4/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: ĐT Italia mong Chiellini trở lại ở trận gặp Bỉ 17/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chiếc bếp đáng mong chờ nhất T7: bếp từ Chefs EH DIH868 17/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!