laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao cao su đôn dên là gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài những loại bao cao su siêu mỏng thì trong các kiểu bao cao su còn có những loại bao cao su siêu dày. Chắc chắn bạn có băn khoăn siêu dày thì nó kiểu gì và đeo sao được đúng không? Chúng là những dòng bao cao su sản xuất từ chất liệu silicol, nó rất dày, chủ yếu của loại bao cao su siêu dày là để trợ giúp làm to cậu bé của nam giới lên gấp nhiều lần. Hơn thế nữa bao cao su này còn có nhiều gai bi lớn để làm sướng nhiều hơn cô bé bạn nữ tăng cao nhất.

    Chất liệu làm ra loại bao này khác với những loại bao cao su gai phổ biến khác, bao cao su siêu dày này còn có tên gọi khác là bao cao su đôn dên. Loại bao cao su này có nhiều thiết kế khác nhau nhưng có hai dòng sản phẩm chủ yếu, một kiểu hình dáng y đúc cậu bé thật của đàn ông, như màu sắc, độ mềm, độ cứng, hình dáng, sử dụng bao cao su đôn dên sẽ giúp nam giới làm to dương vật của mình lên gấp hai đến ba lần cùng việc kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, loại này nhìn giống y như thật nên nhìn rất thích mắt. Còn lại mẫu khác là loại có nhiều gân gai bi rất lớn, có mẫu có những kiểu cách nhìn khá đặc biệt, thích hợp những người muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, thích bạo dâm, và muốn có những kích thích khác lạ.

    [​IMG]

    Những tên hiệu bao cao su siêu dày phổ cập như đôn dên trứng hồng, dòng này có màu hồng toàn thân, kích thước bự và y như với cậu bé thật nhất. Cùng họ với trứng hồng nhưng trông ghê hơn chút với màu nâu kiểu châu phi, được gọi là đôn dên trứng nâu. Hai mẫu này đem đến cho đấng mày râu một của quý vĩ đại hơn, và cũng giúp cho phụ nữ đươc kích thích hơn vì khả năng cọ xát, tiếp xúc cao của nó mang đến.

    Một số những dòng khác, thường được làm trong suốt, trên thân có rất nhiều gai bi với kích thước khá lớn. Các sản phẩm được chia loại đơn giản với các gân gai lớn nổi trên thân bao, loại cao cấp hơn thì có thêm những gai bi nhiều hình thù hơn bự hơn, tiếp xúc cả vào những điểm nhạy cảm của bạn gái. Các loại đặc biệt hơn thì có những hình dáng lạ mắt như đôn dên pharaon hình đầu pharaon, hình rắn quấn quanh thân bao cao su, hình con mực nhiều râu ria tủa ra. Loại tiếp theo là các loại cao cấp nhất với những phần rung được gắn ở phía gốc đôn dên, những phần rung này có các chế độ rung làm tăng thêm các hưng phấn cho cả hai người trong lúc quan hệ.

    Bởi độ dày của nó mà loại này còn là bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bởi chúng giúp giảm bớt sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai bộ phận sinh dục, làm giảm độ nhạy cảm, nên có thể hỗ trợ nam giới điều khiển được sự xuất tinh. Bởi các tác dụng như kéo dài sướng khoái cho đàn bà, kéo dài thời gian quan hệ, mặt khác dùng được hơn một lần nên bao cao su đôn dên được đón nhận khá tốt, và các bạn trẻ thử nhiều vì các cảm giác mạnh, cảm giác lạ mà những loại bao cao su khác không có được
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!