laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao cao su nữ và những chức năng mới lạ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 13/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người, hiện nay việc sử dụng bao cs khi quan hệ là chuyện hiển nhiên vì nó giúp tránh thai và những bệnh tình dục an toàn, tuy nhiên hầu hết đều biết tới BCS nam. Hiện nay trên thị trường có một loại khác đó là bao cao su nữ dành riêng cho các nàng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại bao mới này cùng chúng tôi.

    Bao cs nữ là gì: Loại ba con sâu này là phương pháp bảo vệ được thiết kế duy nhất ở nữ giới để phòng ngừa bệnh lây lan qua đường tình dục và tránh thai. Cả hai vấn đề trên đều được Capot ở nữ giới giải quyết vì bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn cần mà lại không chứa các hormone có thể làm bạn khó chịu.

    Thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã: Có một vài loại bao dương vật nữ giới không làm từ latex, một số khác không chứa hormone. FC2 là một loại Capot phổ biến có mặt ở trên 130 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm khác cũng gia nhập thị trường với nhiều thiết kế được cải tiến nhằm tăng mức tiêu thụ của người dùng cũng như là giảm giá thành. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn để có sự lựa chọn thích hợp cho bản thân.

    Được nam giới yêu thích : Tuy rằng Capot nữ giới được thiết kế riêng biệt cho phụ nữ nhưng thực tế cả hai bạn đều thoải mái và hưởng thụ cuộc yêu như nhau. Một vài quý ông còn yêu thích và đánh giá cao loại baocaosu của nữ giới vì tác dụng bảo vệ sức khỏe cũng như việc bản thân không cần lúc nào cũng là người phải mang baocaosu

    Bảo vệ bản thân tốt hơn: Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng khi phụ nữ sử dụng áo mưa này cùng với các biện pháp phòng tránh nguy cơ nhiễm HIV và mang thai ngoài ý muốn khác sẽ giúp họ bảo vệ bản thân tốt hơn. Lý do là vì bạn đã có rất nhiều loại bao cao su khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể để chàng dùng bao cao su nam, lần khác thì bạn sẽ dùng Bcs nữ, do đó hiệu quả bảo vệ cho cả hai được tăng lên.

    Nhiều người còn lạ lùng nhưng trên thực tế baocusu đang được ưa chuộng và tỏ ra rất hiệu quả khi dùng, ngoài sử dụng bao cao su nam thì bcs nữ cũng là một lựa chọn tốt, hãy chọn loại phù hợp với mình nhé. Nhiều loại bao của nam với các hãng nổi tiếng như durex hay sagami đều có chất lượng tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!