laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bao cao su và câu chuyện bên lề

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 30/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Người Ai Cập cổ đại sử dụng bao cao su đầu tiên
    Các khám phá khảo cổ chứng minh bao cao su đã được làm từ da thú và dùng tại Ai Cập cổ đại trong các cung điện của các pharaon.

    2. Bao cao su được làm từ nhiều chất liệu
    Những bộ da thú được mài mỏng để khâu thành những chiếc bao cao su thời cổ đại, sau da thú nguyên liệu để tạo ra bao cao su thay đổi dần từ ruột cừu, vải lanh và rồi đến cao su tự nhiên. Cho đến hiện tại bao cao su cũng được làm từ các chất liệu khác, chẳng hạn như poly urethane để phù hợp với cả những ai mẫn cảm,dị ứng với cao su tự nhiên, hoặc bằng silicol để chế tạo ra những chiếc bao cao su gai gân.

    3. Bao cao su không thể ngăn việc lây nhiễm bệnh một cách tuyệt đối

    Không có chuyện cứ dùng bao cao su để làm tình là có thể phòng tránh tuyệt đối sự lây lan các bệnh tình dục nguy hiểm. Sự thực là 2% rủi ro vẫn luôn rình rập, có nhiều lý do là vì lỗi của người dùng hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

    4. Bao cao su giúp cô bé của bạn nữ khỏe mạnh hơn
    Không những giúp các bạn nữ tránh bị lây truyền các bệnh tình dục mà bao ca su còn khiến cho cô bé khỏe mạnh, và làm tăng những lợi khuẩn. Nguyên nhân là vì trên bao cao su có những chất sát trùng giúp xóa sổ những tác động có hại và chống viêm nhiễm.

    [​IMG]

    5. Nam giới Mỹ mua bao cao su ít hơn cả phụ nữ
    Trên đất Mỹ, tỷ lệ dùng bao cao su nhiều nhất là từ 18 đến 24, với chỉ 30% nam giới mua bao cao su. Phần lớn họ mua cả bao su dành cho nữ giới để dùng, và mang sẵn bao cao su dành cho nam dùng trong trường hợp cần thiết.

    6. Bao cao su có thể chứa được 4 lít tinh dich
    Yên tâm là bao cao su được thiết kế để tránh việc tràn tinh dịch dù có nhiều đến mức nào nếu dùng đúng cách bao cao su, bằng những thử nghiệm cụ thể của bao cao su, mỗi chiếc bao có thể chứa đến 4 lít chất lỏng.

    7. Bao cao su được phát cho lĩnh Mỹ
    Ngoài những việc như tránh lĩnh Mỹ tránh bị các bệnh tình dục nguy hiểm mà bao cao su còn được lính Mỹ dùng như một thứ vô cùng cần thiết. Chúng sử dụng để giữ cho bụi bặm không lọt vào lòng súng, ngăn nước dính vào quân tư trang, băng vết thương hay dùng để chứa nước.

    8. Nguy cơ nhiễm virus HIV giảm 10.000 lần nếu sử dụng bao cao su
    100% là rằng sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi nó tăng việc tránh sự lây nhiễm HIV tăng lên 10000 lần so với không dùng bao cao su. Hơn nữa nó còn ngăn chặn tốt các bệnh tình dục khác...

    9. Túi nilong có thể thay thế cho bao cao su
    Có nhiều trường hợp do ngại ngùng khi mua bao cao su, hoặc là những thời điểm không kiềm chế được bản thân mà dùng túi ni lông, bóng bay hay một thứ gì đó sử dụng thay bao cao su, nhằm để tránh mang thai và sự lây nhiễm bệnh tình dục. Nhưng với những thứ này sẽ để lại nhiều hậu quả như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, có thể gây chảy máu và cũng chẳng có tác dụng phòng tránh các loại virus gây bệnh.

    10.Bao cao su kéo dài thời gian có thể giúp tăng cường sức mạnh cậu nhỏ
    Bên trong bao cao su chống xuất tinh sớm chỉ chứa những chất gây tê cục bộlàm giảm sự nhạy cảm của cậu bé nên có thể kéo dài quan hệ, ngoài ra nó không hề có tác dụng làm tăng sự cương cứng của cậu nhỏ. Nếu muốn chữa yếu sinh lý, người bệnh phải đi khám và có những đơn thuốc riêng.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!